Thị Trường, - 10/12/2012 10:46 PM
Để đảm bảo Ford Transit 2014 sẽ bán chạy tại thị trường Mỹ vào năm sau, hãng quyết định sẽ cung cấp động cơ dầu với khả năng cân bằng sức mạnh và tiết kiệm nhiên liệu cho dòng xe này.

Tuy phiên bản chạy dầu của Ford Transit đã được bán ra tại nhiều quốc gia khác, nhưng Ford cho biết lần ra mắt này, chiếc xe sẽ được trang bị động cơ dầu 3.2 lít 4 xy lanh Power Stroke I5 để đánh dấu sự trở lại của động cơ dầu trong dòng xe Van của hãng kể từ năm 2010.

Đánh giá sức mạnh của động cơ này vẫn chưa được hãng công bố, nhưng Ford cho biết phiên bản Châu Âu của Ford Transit đều cho sức mạnh 197 mã lực và mô men xoắn 468.5 Nm có số vòng quay từ 1.700 đến 3.500 vòng/phút. Mặc dù, đây chưa phải là loại động cơ dầu mạnh nhất của hãng, nhưng Ford cho biết động cơ mới sẽ sạch hơn, tiết kiệm hơn. Hãng cũng hi vọng động cơ Power Stroke I5 này sẽ dùng được nhiên liệu sinh học B20.

Power Stroke I5 3.2 lít sẽ được sản xuất tại Nam Phi và xuất khẩu sang nhà máy lắp ráp của Ford tại Kansas. Ngoài động cơ dầu mới này, chiếc Ford Transit sẽ có thêm lựa chọn động cơ EcoBoost V6 3.5 lít và tất cả đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ford, Ford Fusion