Thị Trường, - 26/02/2021 08:20 AM
Ford Ranger Tradie vừa được ra mắt tại Úc, cùng với phiên bản XL Special Edition, XLS Sport, XLT FX4 Max và Wildtrak X.

Ford Ranger bản giới hạn Tradie mở bán tại Úc: thêm nhiều phụ kiện bắt mắt

Dựa trên Ranger XL 4×4 Double Cab Pick-Up, chiếc bán tải bán chạy của Ford được trang bị một số phụ kiện do chính nhà máy lắp đặt, chẳng hạn như thanh đèn LED, khung bảo vệ cản trước màu đen, bậc cửa màu đen, thanh kéo, tấm lót bảo vệ và bộ mâm được sản xuất từ hợp kim đen 16 inch độc đáo .

fordrangergioihan-cafeautovn-1 fordrangergioihan-cafeautovn-2

Khách hàng có thể nhận được phiên bản tiêu chuẩn với màu sơn Trắng tuyết nhằm tạo điểm nhấn với gam màu tối ở các chi tiết ngoại thất. Bên cạnh đó còn có tùy chọn các màu như True Red (đỏ), Meteor Grey (xám), Aluminum Silver (bạc), Blue Lightning (xanh lam) và Shadow Black (Đen bóng).

fordrangergioihan-cafeautovn-3 fordrangergioihan-cafeautovn-4

 

Ford Ranger Tradie sử dụng động cơ diesel 3.2L bền bỉ vốn được yêu thích

Bên trong khoang nội thất là hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 với màn hình cảm ứng 8 inch – tương thích với Apple CarPlay và Android Auto – cùng khả năng truy cập xe từ xa thông qua ứng dụng chuyên dụng của Ford cho phép chủ sở hữu kiểm tra tình trạng xe, khởi động động cơ, khóa hoặc mở khóa cửa và sưởi ấm hoặc làm mát cabin trước khi vào xe bằng cách sử dụng điện thoại thông minh. Đây là một trong những tiêu chuẩn được đáp ứng hàng đầu của chiếc xe.

fordrangergioihan-cafeautovn-5

Ranger XL Tradie được trang bị động cơ diesel 5 xi-lanh 3.2 lít. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động sáu cấp và hệ dẫn động bốn bánh, sản sinh công suất 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm.

fordrangergioihan-cafeautovn-6

Andrew Birkic - Giám đốc điều hành Ford Australia và New Zealand cho biết: “Động cơ turbodiesel 5 xi-lanh 3.2 lít của chúng tôi đã được kiểm chứng trên thị trường và khách hàng yêu thích sự cải tiến của động cơ kết hợp cùng với tính chất bền bỉ của nó”.

fordrangergioihan-cafeautovn-7 fordrangergioihan-cafeautovn-8

 

“Ông vua bán tải” Ford Ranger giá từ 616 triệu bán chạy tại Việt Nam ở bản 2021

Ford sẽ cung cấp phiên bản XL Tradie Edition trong khoảng thời gian giới hạn, với giá bán khởi điểm từ 52.190 đô Úc (~957 triệu VNĐ). Nó được đi kèm với bảo hành 5 năm/không giới hạn km và có khoảng thời gian dịch vụ 12 tháng/15.000 km.

fordrangergioihan-cafeautovn-9

Tại Việt Nam, Ford Ranger là mẫu bán tải bán chạy nhất phân khúc khi có mức giá khởi điểm từ 616 triệu đồng cho bản Ranger XL 2.2L MT 4x4 và cao nhất là Ranger Wildtrak 2.0L AT 4x4 với giá 925 triệu đồng. Chỉ trong tháng 12-2020, “ông vua bán tải” này đã bán được 2221 chiếc – xếp thứ 4 trong bảng doanh số xe tại Việt Nam, tăng 44,6% so với cùng kì năm trước.

fordrangergioihan-cafeautovn-10

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.