Thị trường ô tô, - 11/02/2022 04:38 PM
Gần sát ngày ra mắt, bất ngờ những tấm hình được cho là của Ford Ranger Raptor 2022 bất ngờ được lan truyền trên mạng một các rõ ràng hơn so với những lần trước.

Ford vừa xác nhận ngày 22/02/2022 tới đây sẽ là thời điểm ra mắt toàn cầu của mẫu bán tải hiệu năng cao Ranger Raptor 2022 thông qua các thông điệp được thể hiện ở trang chủ của hãng. Đồng thời cũng lộ nội thất khi được phát hiện tại khu vực thử nghiệm ở Australia.

Dựa vào những hình ảnh có thể thấy được nội thất của Ford Ranger Raptor thế hệ mới đậm chất thể thao với vô lăng đáy phẳng đi kèm với logo Raptor thể thao, chỉ khâu đỏ, lẫy chuyển số. Ngoài ra còn có thể thấy thêm màn hình trung tâm đặt dọc có kích thước lớn, đồng hồ lái cũng là dạng điện tử, hốc gió điều hòa cũng có thêm họa tiết mới.

ford-ranger-raptor-lo-anh-noi-that-truoc-ngay-ra-mat-man-hinh-trung-tam-to-nhu-xe-dien-tesla

Lần này, Ford Ranger Raptor được bắt gặp với ngoại thất có phần rõ ràng hơn xuất hiện nhiều trang bị dành cho off-road tốt hơn so với bản tiêu chuẩn như móc kéo dài ở cản trước, khung bảo vệ chống va đập bến dưới, lưới tản nhiệt có dòng chữ Ford kích thước lớn, đèn pha có phần tương tự như Ford Ranger bản thường.

ford-ranger-raptor-lo-anh-noi-that-truoc-ngay-ra-mat-man-hinh-trung-tam-to-nhu-xe-dien-tesla

Ngoài ra mâm xe cũng được tái thiết kế với tông màu đen, lốp chuyên dụng địa hình BF Goodrich với gai lốp dày, hông xe có điều chỉnh nhẹ, ống xả kép phía sau, khả năng cao Ranger Raptor 2022 sẽ tiếp tục sử dụng hệ thống treo hiệu năng cao tương tự như thế hệ trước. Một số tin đồn cho rằng giá của Ranger Raptor 2022 sẽ cao hơn mức quy đổi 1.2 tỷ đồng.

ford-ranger-raptor-lo-anh-noi-that-truoc-ngay-ra-mat-man-hinh-trung-tam-to-nhu-xe-dien-tesla

Về vận hành, rất có khả năng phiên bản Ford Ranger Raptor 2022 sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L tăng áp kép khá giống SUV Ford Bronco hoặc động cơ V6 3.0L tăng áp giống như Explorer có hiệu suất ước tính khoảng 400 mã lực, 560Nm. Ngoài ra sẽ có cấu hình V6 kết hợp với hệ truyền động hybrid cũng được hãng xác nhận sẽ được ra mắt trong tương lai.

ford-ranger-raptor-lo-anh-noi-that-truoc-ngay-ra-mat-man-hinh-trung-tam-to-nhu-xe-dien-tesla

Tại Việt Nam, Ford Ranger Raptor thế hệ hiện tại được ra mắt từ cuối tháng 10/2018 với giá bán hơn 1.2 tỷ đồng và nhanh chóng được rất nhiều người sử dụng nhờ hiệu suất vận hành tối ưu cân bằng được nhiều yếu tố khác nhau trong nhu cầu sử dụng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.