Thị trường ô tô, - 14/02/2022 09:47 PM
Ford Úc mới đây đã chốt lịch ra mắt mẫu xe bán tải hiệu năng cao Ranger Raptor thế hệ mới vào ngày 22/2 tới đây thông qua một video clip giới thiệu.

Khi ra mắt Ford Ranger thế hệ mới, Ford Úc đã tinh tế lồng ghép thời điểm ra mắt của Ranger Raptor vào phân đoạn cuối cùng của video ra mắt sản phẩm dưới định dạng 360 độ. Khi đó, Ford Úc ấn định tháng 2/2022 sẽ là thời điểm mẫu xe bán tải hiệu năng cao ra mắt.

Đến nay, thời điểm ra mắt của xe trở nên rõ ràng hơn khi Ford Úc xác định ngày ra mắt. Thông qua đoạn video nhá hàng, Ford Ranger Raptor được ấn định ra mắt thế giới vào ngày 22/2 tới đây. Tức chưa đầy 2 tuần nữa, thế hệ thứ hai của dòng xe bán tải này sẽ được trình làng.

Giống với những lần bị bắt gặp trong lúc thử nghiệm trước đây, Ford Ranger Raptor thế hệ mới vẫn xuất hiện với một lớp ngụy trang dày đặc trong video giới thiệu. Tuy vậy, vẫn dễ dàng nhận thấy sự khác biệt của xe so với Ranger thông thường khi các vòm bánh xe dược mở rộng, khoảng sáng gầm lớn hơn cũng như các đường gân tạo vẻ thể thao.

ford-chot-lich-ra-mat-ranger-raptor-the-he-moi

Hệ thống giảm xóc do FOX cung cấp cũng được nhá hàng khả năng vận hành trong đoạn video. Pha bay ụ cát quen thuộc của các dòng sản phẩm mang tên Raptor cũng xuất hiện. Hệ thống ống xả của xe cũng được cho là mang thiết kế mới tương tự như ống xả trên F-150 Raptor hay Bronco Raptor với chiều dài hai bên ống bằng nhau, tạo âm thanh hay hơn.

Nội thất của Ford Ranger Raptor thế hệ mới đậm chất thể thao với vô lăng đáy phẳng đi kèm với logo Raptor thể thao, chỉ khâu đỏ, lẫy chuyển số. Ngoài ra còn có thể thấy thêm màn hình trung tâm đặt dọc có kích thước lớn, đồng hồ lái cũng là dạng điện tử, hốc gió điều hòa cũng có thêm họa tiết mới.

Ở thế hệ này, rất có thể Ranger Raptor sẽ được trang bị động cơ V6 2.7 lít tăng áp giống SUV Ford Bronco hoặc động cơ V6 3.0 lít tăng áp giống như Explorer, có hiệu suất ước tính khoảng 400 mã lực, mô-men xoắn 560Nm.

ford-chot-lich-ra-mat-ranger-raptor-the-he-moi

Giống với Ford Ranger thế hệ mới, Ranger Raptor sẽ được bán ra ở hơn 100 thị trường trên khắp thế giới. Tuy nhiên, khách hàng tại Mỹ sẽ không thể mua được phiên bản Raptor của Ford Ranger.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.