Trên website của Ford đã cập nhật các thông tin về phiên bản máy xăng V6 3.0L của Ranger Raptor 2022 có thể sẽ hiện diện tại thị trường Việt Nam với công suất gần 400 mã lực.

Các thông tin về thời gian ra mắt mẫu bán tải Ford Ranger ngày càng nhiều, ngoài ra phiên bản Raptor thế hệ mới cũng gây sự chú ý đối với nhiều người. Mới đây trên website của Ford tại Việt Nam đã hé lộ một phần thông tin về chiếc xe này.

bat-chap-gia-xang-cao-ford-viet-nam-he-lo-ranger-raptor-2022-se-co-may-xang-v6-hieu-suat-cao

Cụ thể sau khi ra mắt tại thị trường Thái Lan với mức giá quy đổi khoảng 1.2 tỷ đồng thì Ford Việt Nam đã rục rịch lên kế hoạch cho mẫu Ranger Raptoe này. Theo thông tin trên website thì Ford Ranger Raptor 2022 tại Việt Nam có thể sẽ sử dụng động cơ V6 3.0L tăng áp kép đây cũng là một trong những điểm nổi bật của mẫu xe này.

bat-chap-gia-xang-cao-ford-viet-nam-he-lo-ranger-raptor-2022-se-co-may-xang-v6-hieu-suat-cao

Nếu tính toán nhanh thì giá bán của Ford Ranger Raptor 2022 bản máy xăng V6 3.0L sẽ có giá không hề rẻ khoảng trên dưới 1.5 tỷ đồng. Cao hơn khá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm, tuy nhiên đây có thể là một phiên bản tùy chọn bên cạnh động cơ dầu 2.0L Bi-Turbo. Mặc khác mức giá này cũng không phải vấn đề quá lớn đối với tệp khách của Raptor bởi hầu hết các chủ xe Ranger Wildtrak hay Ranger Raptor thường bỏ thêm vài trăm triệu đồng để độ hay nâng cấp cho chiếc xe của mình và có thể nhận định phiên bản V6 3.0L còn có sức hút mạnh hơn.

bat-chap-gia-xang-cao-ford-viet-nam-he-lo-ranger-raptor-2022-se-co-may-xang-v6-hieu-suat-cao

Theo nhà sản xuất thì Ford Ranger Raptor 2022 V6 3.0L tại thị trường Thái Lan sử dụng động cơ EcoBoost cho công suất tối đa 397 mã lực tại vòng tua 5.650 Rpm và 538 Nm tại vòng tua 3.500 Rpm, dẫn động 4 bánh 4WD đi kèm hộp số tự động 10 cấp cùng 7 chế độ lái khác nhau gồm: Bình thường (Normal), Thể thao (Sport), Tuyết (Slippery), Đá (Rock Crawl), Bùn lầy (Mud/Ruts), Cát (Sand) và chế độ chạy tốc độ cao trên sa mạc (Baja).

bat-chap-gia-xang-cao-ford-viet-nam-he-lo-ranger-raptor-2022-se-co-may-xang-v6-hieu-suat-cao

Thêm nữa khung gầm cũng được tinh chỉnh tối ưu cho việc vận hành off-road với hệ thống treo FOX 2.5 inch Live Valve, khoá vi sai phía trước và phía sau, đi kèm với tùy chọn chuyển sang hệ dẫn động cầu sau. Chưa tính đến bộ lốp địa hình 32 inch kết hợp với mâm 17 inch cùng các thiết kế có phần gân guốc so với các phiên bản ranger thường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.