Thị Trường, - 28/05/2021 10:01 AM
Với doanh số 42.941 xe trong năm ngoái, Ford Ranger là xe tải bán chạy nhất châu Âu, bỏ xa Toyota Hilux với 25.331 xe được giao. Nhà sản xuất ô tô đang kỷ niệm thành công của chiếc bán tải bằng việc ra mắt phiên bản giới hạn mới dựa trên chiếc Ranger Raptor.

Ford Ranger Raptor bản đặc biệt với thiết kế tinh chỉnh nhẹ

Ranger Raptor Special Edition sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế để đảm bảo tính độc quyền. Về cơ bản, diện mạo bên ngoài của xe không thay đổi nhiều ngoài một số chi tiết được thay đổi nhẹ. Ford sẽ bán chiếc bán tải đặc biệt tại châu Âu bắt đầu từ tháng 10 năm nay khi nó sẽ có mặt cùng với Ranger Raptor tiêu chuẩn, Range MS-RT, Ranger Stormtrak và Ranger Wolftrak.

raptordacbiet-cafeautovn-1

Chi tiết đặc biệt nhất trên chiếc Ranger Raptor này là hai sọc đua màu đen mờ với các đường tương phản màu đỏ, kéo dài từ nắp capo đến đuôi xe. Đường sọc này còn xuất hiện trên hông xe và vòm bánh xe.

raptordacbiet-cafeautovn-2 raptordacbiet-cafeautovn-3

raptordacbiet-cafeautovn-4 raptordacbiet-cafeautovn-5

 

Khoang nội thất thể thao hơn trên Ford Ranger Raptor bản giới hạn

Vòm bánh xe được mở rộng hơn, cùng với cản trước/sau, tay nắm cửa và lưới tản nhiệt được hoàn thiện bằng màu đen mờ trong khi móc kéo phía trước lại sử dụng nước sơn màu đỏ tương phản.

raptordacbiet-cafeautovn-6 raptordacbiet-cafeautovn-7

Ford có các tùy chọn màu sơn ngoại thất cho Ranger Raptor Special Edition bao gồm Performance Blue (xanh dương), Conquer Grey (xám) và Frozen White (trắng). Bên trong cabin, chiếc bán tải bán chạy của Ford mang lại cảm giác thể thao hơn một chút nhờ những đường chỉ khâu màu đỏ cho vô-lăng, taplo và ghế ngồi, tap-pi cửa. Ngoài ra còn có ghế bọc da cao cấp hơn và bảng điều khiển màu xám Raceway Grey chỉ dành cho Phiên bản Đặc biệt này trên Ranger Raptor.

raptordacbiet-cafeautovn-8

 

Ford Ranger Raptor là cái tên được nhiều người Việt ưa thích, giá từ 1,2 tỷ

Tất cả mọi thứ từ khung gầm đến hệ thống truyền động vẫn không thay đổi. Cung cấp sức mạnh cho chiếc Ford Ranger Raptor bản đặc biệt này là động cơ diesel EcoBlue 2.0 lít tăng áp kép, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp giúp sản sinh công suất 210 mã lực tại 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn 500 Nm tại 1.750-2.000 vòng/phút.

raptordacbiet-cafeautovn-9

Hiện tại, Ford Ranger Raptor vẫn là cái tên được nhiều người Việt yêu thích, đặc biệt là phục vụ những hành trình phải qua nhiều loại địa hình khó. Giá bán của mẫu bán tải hàng đầu dòng Ranger đang được niêm yết là 1,198 tỷ đồng.

raptordacbiet-cafeautovn-10

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.