Thị Trường, - 15/03/2014 12:12 AM
Ford đã bác bỏ tin đồn rằng thế hệ tiếp theo của Ford Ka sẽ một dòng xe chi phí thấp để cạnh tranh với các mẫu xe trong phân khúc giá rẻ như Dacia Sandero.

Giám đốc điều hành Ford châu Âu, Stephen Odell cho biết chiếc supermini Ka đã được thiết kế để đáp ứng tất cả nhu cầu khách hàng chứ không phải là một mẫu xe giá rẻ. Thế hệ thứ 3 của Ford Ka sẽ được xây dựng ở Brazil và sẽ đại diện cho bước đột phá đáng kể so với Ka hiện tại được đồng phát triển với Fiat.

Ông Stephen Odell cho biết thêm, Ford Ka thuộc một phân khúc khác với Fiesta và mức giá bán cũng rất khác nhau. Stephen Odell phủ nhận Ford đang tìm cách cạnh tranh bằng một mẫu xe giá rẻ.

Bước sang thế hệ thứ 3, Ford Ka sẽ có kích thước lớn hơn người tiền nhiệm và mang nhiều nét kế thừa từ mẫu Ka Concept được hãng giới thiệu hồi năm ngoái ũng như các dòng xe ăn khách hiện nay của hãng như Fiesta và Fusion.

Khác với các mẫu xe Ka trước đây sử dụng hệ khung gầm của Fiat, thế hệ thứ 3 của Ka đã sử dụng hệ khung gầm của Ford phát triển. Dự kiến, Ford sẽ trang bị cho Ka mới động cơ 1.0 lít EcoBoost 3 xy lanh và động cơ turbodiesel 1.5 lít công suất 75 mã lực.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ford, Ford Ka