Thị Trường, - 15/08/2015 12:04 AM
Hãng xe Mỹ đã tăng thêm đáng kể những tính năng an toàn cho chiếc Mustang mới nhất, trong đó bao gồm cả túi khí đầu gối được thiết kế mới cho hàng ghế trước.

Ford đã tích hợp túi khí đầu gối này vào cửa của hộc chứa đồ, tiết kiệm không gian hơn so với túi khí đầu gối kiểu truyền thống.Ngoài ra chất liệu túi khí cũng sử dụng nhựa thay vì sử dụng vải.

Túi khí này có trọng lượng nhẹ hơn đến 65% nhưng vẫn đảm bảo khả năng bảo vệ khi xảy ra va chạm. Chiếc túi khí có chiều dài 46cm và chiều rộng 23cm sẽ được kích hoạt bởi một cảm ứng ở phía trước và bung ra hoàn toàn chỉ trong 20 mili giây.

Điểm đặc biệt của phát triển này là Ford đã tích hợp được 2 bộ phần riêng biệt (túi khí và hộc chứa đồ) để tiết kiệm đáng kể không gian. Mặt khác, nó gia tăng không gian cho túi khi khi bung để nó đạt được độ bảo vệ tốt nhất khi xảy ra va chạm.

Đây không phải lần đâu tiên Ford quan tâm nâng cấp hệ thống túi khí của mình. Chiếc Ford Mondeo đã được trang bị túi khí ghế sau để giảm chấn thương đầu, cổ và ngực cho hành khách ghế sau khi xảy ra tai nạn.

Mẫu “xe cơ bắp” Mustang 2015 trang bị 8 túi khí tiêu chuẩn đã được IIHS chấm điểm tối đa về độ an toàn.
 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.