Thị Trường, - 07/09/2012 09:50 PM
Sáng nay, trên một số phương tiện truyền thông như YouTube và Facebook, Ford đã công bố rằng "Ford Mustang đến châu Âu" và kèm theo một đoạn video ngắn.

Hiện tại, các khách hàng châu Âu chỉ có thể sở hữu Ford Mustang thông qua nhập khẩu với chi phí cao. Cùng với Mustang, Ford sẽ cung cấp thêm các mẫu xe cỡ nhỏ như Fiesta và B-Max tại tất cả các hệ thống phân phối của hãng trên toàn châu Âu.

Ford vẫn chưa công bố chính thức thời gian Mustang ra mắt tại châu Âu, nhưng rất có thể sẽ là vào năm 2014 để chào mừng kỷ niệm 50 năm mẫu xe này ra đời. Việc phân phối Mustang tại châu Âu là một phần trong kế hoạch "One Ford" cung cấp sản phẩm trên phạm vi toàn cầu mà Ford đang theo đuổi.

Phong cách của Mustang mới vẫn còn là một bí ẩn, những thông tin về mẫu xe này vẫn chỉ là những lời đồn thổi. Theo đó, Mustang sẽ được trang bị một hệ thống treo độc lập phía sau và động cơ tăng áp EcoBoost bao gồm một động cơ V6, một động cơ bốn xi-lanh và tùy chon với động cơ V8.

“Mustang là mẫu xe duy nhất có số lượng người hâm mộ khổng lồ tại châu Âu. Và bây giờ những người hâm mộ đã có cái để mong chờ, chúng tôi sẽ tiếp tục thông báo thông tin chi tiết về Mustang trong thời gian tới”. Ông Stephen Odell, CEO Ford châu Âu cho biết.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.