Hiện tại, các khách hàng châu Âu chỉ có thể sở hữu Ford Mustang thông qua nhập khẩu với chi phí cao. Cùng với Mustang, Ford sẽ cung cấp thêm các mẫu xe cỡ nhỏ như Fiesta và B-Max tại tất cả các hệ thống phân phối của hãng trên toàn châu Âu.
Ford vẫn chưa công bố chính thức thời gian Mustang ra mắt tại châu Âu, nhưng rất có thể sẽ là vào năm 2014 để chào mừng kỷ niệm 50 năm mẫu xe này ra đời. Việc phân phối Mustang tại châu Âu là một phần trong kế hoạch "One Ford" cung cấp sản phẩm trên phạm vi toàn cầu mà Ford đang theo đuổi.
Phong cách của Mustang mới vẫn còn là một bí ẩn, những thông tin về mẫu xe này vẫn chỉ là những lời đồn thổi. Theo đó, Mustang sẽ được trang bị một hệ thống treo độc lập phía sau và động cơ tăng áp EcoBoost bao gồm một động cơ V6, một động cơ bốn xi-lanh và tùy chon với động cơ V8.
“Mustang là mẫu xe duy nhất có số lượng người hâm mộ khổng lồ tại châu Âu. Và bây giờ những người hâm mộ đã có cái để mong chờ, chúng tôi sẽ tiếp tục thông báo thông tin chi tiết về Mustang trong thời gian tới”. Ông Stephen Odell, CEO Ford châu Âu cho biết.
Là truyền thống từ lâu của hãng xe Mỹ, chiếc Ford Mustang GT 2024 đầu tiên xuất xưởng sẽ tiếp tục được bán đấu giá để làm từ thiện vào cuối tháng 1 này.
Ford Mustang Mach-E đã có mặt tại Malaysia tuy nhiên chiếc SUV chạy hoàn toàn bằng điện này vẫn chưa được chính thức thông báo. Tất cả các phiên bản phạm vi mở rộng Premium AWD đều có thông số kỹ thuật giống ở nước Anh và được trang bị giống hệt nhau. Mustang Mach-E sử dụng động cơ kép và có mức giá khoảng 450.000 RM (tương đương 2,4 tỷ đồng) mỗi chiếc.
Chiếc xe thể thao hiệu năng cao Ford Mustang Shelby GT500 được hãng độ Hennessey nâng công suất lên mạnh hơn cả hypercar khiến giới chơi xe không khỏi giật mình.
Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới vừa chính thức được trình làng, mặc dù tổng thể ít có thay đổi nhưng đều có chất lượng thực sự mang lại những trải nghiệm mới mẻ.
Ford vừa “vén màn” về một phiên bản của Mustang Mach-E dành riêng cho thị trường Trung Quốc, có tên gọi là Twister Special Edition.