Thị Trường, - 05/02/2013 04:20 PM
Fiesta ST và Transit Connect phiên bản 2014 sẽ là những ngôi sao chính của gian hàng Ford tại triển lãm SEMA 2013 sắp tới.

Ford đã lên kế hoạch để trình diễn 2 đứa con cưng này tại triển lãm SEMA 2013 từ khá lâu. Hãng xe Mỹ muốn các mẫu xe của họ tạo được ấn tượng mạnh đối với người xem. Chính vì vậy các nhà độ xe chuyên nghiệp đã bắt tay vào công việc.

Tuy nhiên, các hãng độ xe tham gia lần này có thể chọn thêm một vài mẫu xe khác của Ford ngoại trừ GT500, Raptor và Lincoln để nâng cấp.

Bên cạnh đó, Ford còn thành lập một chương trình được gọi là Ford Aftermarket Project Vehicle Program với sự tham dự các các hãng độ xe chuyên nghiệp. Theo đó, các nhà độ xe sẽ phải trải qua 2 giai đoạn. Giai đoạn một sẽ gửi email tới Ford trong đó kèm theo ý tưởng thiết kế, các chi tiết nâng cấp và kế hoạch quảng bá cho các mẫu xe mới. Giai đoạn 2 sẽ là lúc các nhà độ xe trình bày sản phẩm của mình.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.