Thị trường ô tô, - 08/10/2021 08:00 AM
Sau hơn 1 tháng nhá hàng Ford Ranger thế hệ mới thông qua 1 teaser ngắn thì mới đây hãng xe Mỹ lại tung thêm 1 video mới trọn vẹn hơn phần sau của chiếc xe.

Thay vì sử dụng lớp vải ngụy trang như video trước thì teaser lần này Ford đã cận cảnh hơn phần đuôi xe đi kèm hashtag #NextGenRanger. Theo đó có thể thấy phần đuôi sau có thiết kế mới tròn hơn.

ford-lai-dang-video-nha-hang-ranger-2022-the-he-moi-them-mot-chi-tiet-nho-nhung-khien-nhieu-nguoi-thich

Phần nắp thùng sau có thêm các đường gân giúp xe cứng hơn, thêm đèn led ngay trên nắp mở thùng có thể là đèn phanh trên cao đi kèm bộ mâm có thiết kế mới 2 tông màu. Tuy nhiên trong video này có thể để ý thấy được phần phanh phía sau đã được nâng cấp lên bộ phanh đĩa giúp xe có phần cao cấp hơn khi đa phần các dòng bán tải đều dùng phanh tang trống.

Phần đầu xe chỉ lướt thoáng qua nhưng có thể thấy được kiểu thiết kế sẽ giống như mẫu bán tải cỡ lớn F-150. Theo các thông tin chưa xác thực cũng như dựa trên các hình ảnh lộ diện có thể thấy Ford Ranger sẽ thừa hưởng nhiều đường nét của Ford F-150.

ford-lai-dang-video-nha-hang-ranger-2022-the-he-moi-them-mot-chi-tiet-nho-nhung-khien-nhieu-nguoi-thich

Về vận hành, Ford vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin mới tuy nhiên theo các đồn đoán sẽ có thêm bản plug-in hybrid bên cạnh bản máy xăng 2.3L tăng áp Ecoboost đi kèm với hộp số tự động 10 cấp. Khả năng cao các thông tin chính thức sẽ được công bố khi Ford giới thiệu mẫu Ranger thế hệ mới vào cuối năm 2021.

ford-lai-dang-video-nha-hang-ranger-2022-the-he-moi-them-mot-chi-tiet-nho-nhung-khien-nhieu-nguoi-thich

Tại Việt Nam, Ford Ranger vẫn đứng đầu phân khúc ngay cả trong tháng 8.2021 chịu ảnh hưởng nặng khi chỉ có 396 xe bán ra, hiện xe có giá từ 616 đến 925 triệu đồng và được lắp ráp trong nước tại nhà máy ở Hải Dương.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.