Thị Trường, - 06/03/2015 05:25 PM
Ford vừa giới thiệu EcoSport S với cải tiến về ngoại thất và các tùy chọn bên trong tại triển lãm Geneva Auto Show.

Mẫu SUV dành cho đô thị khá thành công của Ford được cải tiến nhiều chi tiết với phiên bản S dành cho thị trường Châu Âu. Cụ thể phiên bản EcoSport S bán ra tại thị trường Châu Âu sẽ loại bỏ hộp bánh phụ tại cửa sau, thay vào đó Ford cung cấp cho người dùng một bộ kit gồm một máy đo áp suất, một máy bơm nhỏ và keo vá lốp. Người dùng có thể bơm trực tiếp keo vào lốp và sau đó bơm lại nhờ nguồn cấp điện 12V bên trong xe. Cửa sau cũng được tối ưu để có thể dễ dàng mở trong môi trường chật hẹp.

Kết cấu của xe cũng được thay đổi để mang lại cảm giác lái và xử lý tốt hơn, như việc giảm chiều cao 10mm, cải thiện trợ lực tay lái và hệ thống cân bằng điện tử ESC. Thêm nữa hệ thống treo của EcoSport cũng được điều chỉnh với thay đổi ở thanh giằng xoắn phía sau.

Nội thất được nâng cấp theo hướng phong cách hơn với cụm điều chỉnh mới và một màn hình SYNC đa sắc. Đại diện Ford cho biết trải nghiệm của người lái sẽ được nâng cao khi Ford sử dụng những vật liệu mới để tăng khả năng cách âm của EcoSport S. Động cơ TDCi và EcoBoost cũng được bổ sung mô-men xoắn để trở nên mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra EcoSport S được bổ sung màu sơn mới Deep Blue Impact kèm vành hợp kim 17 inch và chụp gương tích hợp báo rẽ sơn đen. Nóc xe phủ kính, cản sau với cánh khuếch tán gió và cửa sổ tối màu. Hiện vẫn chưa có giá bán cụ thể và kế hoạch nâng cấp tại các thị trường khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.