Thị Trường, - 19/07/2019 12:14 AM
Cách đây ít ngày, Ford đã tung ra một đoạn video ngắn gợi mở về một ‘mẫu pickup cỡ nhỏ’ hoàn toàn mới.

Dựa vào đoạn clip được công bố, có thể rút ra kết luận rằng đây là một thứ gì đó hoàn toàn khác biệt và nó “sẽ sớm đến bên bàn phím của bạn”. Trong khi mọi thứ vẫn đang rối mù thì một thuyết âm mưu đã được đưa ra. Dựa vào lời nhắn nhủ cuối cùng của Ford, một số tài khoản Twitter cho rằng chiếc xe mà chúng ta đang nói tới chỉ là một biểu tượng cảm xúc.

Và dự đoán trên đã trở thành sự thật. Theo thông cáo chính thức mới được Ford đưa ra, đó là một sản phẩm được tạo ra nhân ngày biểu tượng cảm xúc thế giới 17/7. Nó mang hình hài của một chiếc bán tải màu xanh khá thô sơ. ‘Chiếc xe’ này hoàn toàn miễn phí nhưng tất nhiên là không thế lái được.

Theo chia sẻ của nhà sản xuất, emoji nói trên là thành quả từ quá trình lục tung mạng xã hội để thấu hiểu khách hàng. Giám đốc thiết kế của Ford Bắc Mỹ tiết lộ rằng người dùng mong muốn một emoji tươi trẻ, phong cách, mang nhiều hàm ý và kéo cả dòng văn bản như một chiếc bán tải.

Dù không mấy bắt mắt nhưng emoji này đã được đưa vào danh sách rút gọn của đợt cập nhật biểu tượng cảm xúc tiếp theo diễn ra vào đầu năm sau. Nếu kịch bản trên xảy ra, nó sẽ xuất hiện trên mọi nền tảng di động trong tương lai gần.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.