Xe mới, - 29/09/2018 06:06 PM
Phiên bản nâng cấp mới của Ford Explorer có những thay đổi chủ yếu ở ngoại hình. Động cơ và công nghệ giữ nguyên và không có gì nhiều thay đổi.

ford-gioi-thieu-2-phien-ban-dac-biet-danh-cho-explorer

Bên cạnh Expeditions, Ford đã giới thiệu hai phiên bản đặc biệt của Explorer. Đầu tiên là phiên bản Explorer Limited Luxury Edition dựa trên người tiền nhiệm Limited có một số tinh chỉnh phần ngoại thất và tiện nghi an toàn.

ford-gioi-thieu-2-phien-ban-dac-biet-danh-cho-explorer

Thay đổi lớn hơn nằm ở nội thất, với ghế ngồi bọc da công nghiệp Nirvana, vô lăng mới và thêm các chi tiết bằng da trên ốp cửa.

Phiên bản thứ 2 là Explorer Desert Copper Edition. Phiên bản này được phát triển dựa trên người anh em Explorer XLT, với những thay đổi về thiết kế ngoại thất như nắp gương mạ chorme, mâm xe hợp nhôm 20 inch. Điểm nổi bật chính trên phiên bản này là ghế da hai tông màu ở giữa chèn bảng điều khiển đặc trưng.

ford-gioi-thieu-2-phien-ban-dac-biet-danh-cho-explorer ford-gioi-thieu-2-phien-ban-dac-biet-danh-cho-explorer

Hiện tại thị trường Việt Nam, Ford Explorer 2018 có cụm lưới tản nhiệt khác biệt. Đặt bên dưới là 2 hốc gió thay vì 1 như trước. Đèn sương mù dạng chữ C công nghệ halogen trước đây được thay bằng thanh LED ngang. Đuôi xe có điểm nhấn hơn nhờ phần ốp cản sau màu bạc. Phiên bản mới còn có thêm nhiều thanh nẹp chrome quanh xe.

ford-gioi-thieu-2-phien-ban-dac-biet-danh-cho-explorer ford-gioi-thieu-2-phien-ban-dac-biet-danh-cho-explorer

Động cơ EcoBoost 2,3 lít cho công suất 273 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động 4WD và hệ thống kiểm soát địa hình. Hộp số này cũ hơn so với loại 10 cấp vừa có mặt trên Everest.

Explorer vẫn là vua công nghệ trong phân khúc tại Việt Nam. Những tính năng an toàn đáng chú ý có cảnh báo điểm mù có báo phương tiện cắt ngang đuôi, cảnh báo và duy trì làn đường, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảm biến trước/sau, camera 180 độ phía trước và 10 túi khí.

ford-gioi-thieu-2-phien-ban-dac-biet-danh-cho-explorer

Ford Explorer được nhập nguyên chiếc từ Mỹ, có giá bán 2,193 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.