Cũng như bản concept, bản thương mại của Fiesta ST được trang bị động cơ xăng 1,6 lít EcoBoost 4 xy-lanh, mang lại công suất 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240Nm. Kết hợp với hộp số sàn 6 cấp truyền động lực lên bánh trước, chiếc Fiesta ST có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng dưới 7 giây, và đạt tốc độ tối đa khoảng 220 km/h.
Dù có năng lực động cơ mạnh hơn và đạt tốc độ nhanh hơn, nhưng chiếc Fiesta ST phiên bản mới lại có mức khí thải CO2 thấp hơn 20% so với phiên bản cũ, vốn chỉ có 148 mã lực.
Để cải thiện tính năng vận hành, khung sườn chiếc Fiesta được “treo” thấp hơn 15mm so với bản tiêu chuẩn, đồng thời được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo (TVC) đã được cải tiến của Ford, cùng với 3 chế độ ổn định điện tử (ESC) khác nhau.
Fiesta có ngoại hình được “tút” lại để tăng dáng vẻ thể thao, với lưới tản nhiệt hình tổ ong, các thanh nẹp trước và hai bên hông xe, cánh gió đuôi và một bộ khuếch tán khí đuôi.
Fiesta ST sử dụng ghế da Recaro, tay lái được thiết kế mới và cách phối màu khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn.
Fiesta ST sẽ có mặt trên thị trường châu Âu vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau, trong khi Ford cũng đang cân nhắc việc đưa chiếc xe này đến thị trường Mỹ.
Sau khi phần ngoại thất tạo ra nhiều thông tin tranh cãi khác nhau, nhưng mới đây nội thất của mẫu xe này có phần lộ diện một cách rõ ràng.
Một số thông số như chiều cao gầm, công nghệ đi kèm của Mitsubishi XFC vừa được tiếc lộ sau khi được hãng xác nhận thời gian ra mắt.
Mặc dù là Việt Nam là nơi đầu tiên mà bản concept Mitsubishi XFC được trình làng, thế nhưng Indonesia mới là thị trường được chọn lựa để trình làng phiên bản thương mại.
Mặc dù có lớp ngụy trang khá kín nhưng vẫn có thấy được phiên bản chạy thử trên phố có khá nhiều khác biệt so với phiên bản concept từng được trình làng.
Thời gian gần đây VinFast VF5 có tần suất hiện diện khá nhiều được cộng đồng mạng chú ý và ngày bàn giao xe cũng không còn xa.