Thị Trường, - 09/03/2012 03:23 PM
Sau nhiều lần chỉ xuất hiện bằng mẫu concept, giờ đây Ford đã chính thức cho ra mắt sản phẩm hoàn thiện của chiếc mini-hot-hatch Fiesta tại triển lãm Geneva Motor Show.

Cũng như bản concept, bản thương mại của Fiesta ST được trang bị động cơ xăng 1,6 lít EcoBoost 4 xy-lanh, mang lại công suất 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240Nm. Kết hợp với hộp số sàn 6 cấp truyền động lực lên bánh trước, chiếc Fiesta ST có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng dưới 7 giây, và đạt tốc độ tối đa khoảng 220 km/h.

Dù có năng lực động cơ mạnh hơn và đạt tốc độ nhanh hơn, nhưng chiếc Fiesta ST phiên bản mới lại có mức khí thải CO2 thấp hơn 20% so với phiên bản cũ, vốn chỉ có 148 mã lực.

Để cải thiện tính năng vận hành, khung sườn chiếc Fiesta được “treo” thấp hơn 15mm so với bản tiêu chuẩn, đồng thời được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo (TVC) đã được cải tiến của Ford, cùng với 3 chế độ ổn định điện tử (ESC) khác nhau.

Fiesta có ngoại hình được “tút” lại để tăng dáng vẻ thể thao, với lưới tản nhiệt hình tổ ong, các thanh nẹp trước và hai bên hông xe, cánh gió đuôi và một bộ khuếch tán khí đuôi.

Fiesta ST sử dụng ghế da Recaro, tay lái được thiết kế mới và cách phối màu khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn.

Fiesta ST sẽ có mặt trên thị trường châu Âu vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau, trong khi Ford cũng đang cân nhắc việc đưa chiếc xe này đến thị trường Mỹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.