Thị Trường, - 06/09/2012 09:47 PM
Không cần phải chờ tới Paris Motor Show 2012, người hâm mộ trên toàn thể giới vẫn có thể chiêm ngưỡng Ford Fiesta 2013 “bằng xương, bằng thịt” tại sự kiện đặc biệt của Ford với chủ đề "Tiến xa hơn".

Fiesta thế hệ thứ 6 mới đã xuất hiện lần đầu tiên vào ngày hôm nay trong sự kiện đặc biệt của Ford với chủ đề "Tiến xa hơn" (Go Futher) do Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Alan Mulally chủ trì với sự tham dự của hơn 2.500 đại lý tại Amsterdam.

Fiesta mới được trang bị hàng loạt công nghệ cải tiến trong đó có hệ thống kết nối được kích hoạt bằng giọng nói FORD SYNC. Ra mắt thị trường Châu Á Thái Bình Dương và Châu Phi trong tương lai, Fiesta sẽ được trang bị động cơ xăng ưu việt EcoBoost 1 lít với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Martin Smith, thiết kế trưởng Ford Châu Âu cho biết: “Fiesta là dòng xe hạng nhỏ được yêu thích nhất trên toàn cầu trong vòng 5 thập kỉ qua. Chúng tôi đã giữ lại cái yếu tố cốt lõi trong thiết kế của xe nhưng đồng thời cũng muốn tạo ra một dáng vẻ mới, ưu việt và độc đáo hơn”.

Ford Fiesta ra mắt lần đầu tiên vào năm 1976 và đã bán hơn 15 triệu chiếc trên toàn cầu. Fiesta 2013 được thiết kế ấn tượng, lấy cảm hứng từ các mẫu xe concept và ngôn ngữ thiết kế toàn cầu mới nhất của Ford.

Phần đầu xe nổi bật với tản nhiệt hình thang, cụm đèn pha la-ze sắc nét sử dụng công nghệ LED và thiết kế nắp ca-pô vồng lên mạnh mẽ. Xe Fiesta mới còn có thiết kế nội thất tối ưu, hài hòa và rất tiện lợi. Bên cạnh đó là các trang bị công nghệ như: Hệ thống kết nối bên trong xe FORD SYNC, kết nối Bluetooth hoặc cổng USB.

Ford sẽ công bố thêm chi tiết về dòng xe Fiesta Châu Âu mới tại Triển lãm ô tô Paris vào tháng 9 tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.