Thị Trường, - 25/10/2013 08:54 PM
Sau các nước trong khu vực, Việt Nam là thị trường tiếp theo dòng xe Ford Fiesta hoàn toàn mới ra mắt. Đây sẽ là át chủ bài của Ford trong mục tiêu dành nhiều thị phần hơn trong phân khúc xe nhỏ đang tăng trưởng tại Việt Nam.

Ford Fiesta hoàn toàn mới được trưng bày tại trung tâm của gian hàng Ford Việt Nam tại triển lãm ô tô Việt Nam sẽ diễn ra đến hết ngày 27/10. Cùng với xe là động cơ EcoBoost 1.0 lít dành nhiều giải thưởng quốc tế cũng lần đầu tiên được giới thiệu.

Phát biểu tại buổi lễ ông Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết “Mục tiêu của chúng tôi là đưa chiếc Ford Fiesta hoàn toàn mới, vốn dĩ đang là một trong những dòng xe dẫn đầu phân khúc về tiết kiệm nhiên liệu, năng lực vận hành, và cá tính riêng, trở thành một sản phẩm tuyệt vời hơn nữa".

Ông Metelo Arias,Tổng Giám đốc Ford Việt Nam và ông Trương Kim Phong, Giám đốc bán hàng và tiếp thị Ford Việt Nam giới thiệu Fiesta  hoàn toàn mới

Tương tự như các dòng xe toàn cầu khác của Ford, Fiesta mang dấu ấn đặc trưng với lưới tản nhiệt hình thang ngược kích thước lớn. Kết hợp với đèn pha đén pha kéo dài và hộc đèn sương mù lớn tạo nên sự mạnh mẽ thể thao cho phần đầu xe. Phía sau, cụm đèn hậu được thiết kế tỉ mỉ và hài hòa với cụm đèn pha trước. Phiên bản Fiesta S còn có thêm một cánh gió lớn phía sau tăng thêm sự cá tính cho chiếc xe.

Bên trong, nội thất được thiết kế theo phong cách đậm chất thể thao đi kèm với rất nhiều trang bị tiện ích như: hệ thống kết nốí Ford SYNC giúp người lái gọi điện thoại, nghe nhạc, nhận tin nhắn…bằng giọng nói thông qua kết nối Bluetooth hoặc cổng USB; mở cửa không cần chìa khoá.

Các tính năng an toàn gồm có túi khí dành cho người lái và hành khách phía trước;  hệ thống cân bằng điện tử (ESP) giúp khách hàng giữ kiểm soát chiếc xe mọi lúc, đặc biệt trên những đoạn đường trơn trượt. Ngoài ra còn có, hệ thống hỗ trợ lái xe, cảm biến lùi giúp người lái không đụng vào chướng ngại vật mà họ không thể nhìn thấy, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp tránh trôi xe khi lên hay xuống dốc nhờ hệ thống duy trì lực phanh đến ba giây.

Ford Fiesta hoàn toàn mới được trang bị động cơ EcoBoost 1.0 lít, thành viên mới nhất trong gia đình động cơ toàn cầu EcoBoost. Khối động cơ EcoBoost ba xi-lanh này cho công suất tối đa 125PS và mô-men xoắn 170Nm. Đây là thông số kỹ thuật tương đương với loại động cơ xăng, dung tích 1.6 lít truyền thống. Dòng động cơ EcoBoost của Ford có các phiên bản công suất từ 1.0 lít đến 3.5 lít.

Phần đầu xe và đuôi xe đậm chất thể thao của Ford Fiesta mới

Nội thất với khá nhiều nút bấm, được thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ

Cốp đựng đồ kích thước lớn

Trên bục trưng bày tại của Ford Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 9 còn có Ford Focus hoàn toàn mới, Ford Transit , Ford Ranger và Ford Everest.

Song song với việc trưng bày các mẫu xe, tại gian hàng ở Triển lãm Ô tô Việt Nam, sự xuất hiện của thương hiệu Ford còn có tính tương tác cao.Đây là dịp các khách hàng làm quen với động cơ EcoBoost được trưng bày độc lập với những video minh hoạ công nghệ tiên tiến của động cơ này. Màn trình diễn hệ thống SYNC trên chiếc Focus hoàn toàn mới sẽ giúp khách hàng hiểu thêm công nghệ thông minh giúp người lái và hành khách kết nối rảnh tay để lái xe an toàn như thế nào.

Ford Focus

Ford Ranger

Ford Transit

Động cơ EcoBoost

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.