Thị Trường, - 24/07/2014 02:39 PM
Thế hệ tiếp theo của mẫu SUV Ford Everest đã được phát hiện tại sân bay ở Bangkok, Thái Lan với lớp ngụy trang đặc trưng của các mẫu xe đang được chạy thử nghiệm.

Qua những hình ảnh được chụp lại, 3 chiếc Everest thế hệ mới vừa được chuyển xuống sân bay với lớp ngụy trang vô cùng kín đáo. Tuy nhiên, vẫn có thể thấy những đường nét quen thuộc giống như mẫu Everest concept đã được trưng bày tại Bangkok Motor Show vào đầu năm nay.

Theo tiết lộ của một nhân viên Ford, những chiếc Ford Everest này đang hoàn tất các bài chạy thử cuối cùng trước khi được trình làng vào cuối năm nay. Phiên bản sản xuất của Everest cũng sẽ không có nhiều sự khác biệt với phiên bản concept ngoại trừ những chi tiết nhỏ như đèn pha và kích thước bánh xe.

Về cơ bản, Everest sẽ được phát triển từ khung gầm của mẫu pick-up Ford Ranger. Xe cũng có các chi tiết động cơ và ngoại hình khá tương đồng với Ranger. Everest thế hệ mới sẽ trông hiện đại hơn nhờ khuôn mặt mới và phần đuôi thay đổi hoàn toàn. Cụm đèn trước kết nối với lưới tản nhiệt hình thang ngược, đèn được đặt cao giúp tăng góc chiếu sáng. Phần đuôi vuốt dốc theo xu hướng của dòng crossover, đồng thời bánh xe dự phòng được đưa xuống gầm xe chứ không còn treo phía sau như trước.

Dự kiến, phiên bản sản xuất của Everest hoàn toàn mới sẽ xuất xưởng từ nhà máy của Ford tại Rayong, Thái Lan. Mẫu SUV này có thể được trang bị động cơ diesel tăng áp 3.2 lít, 5 xi-lanh với hai tùy chọn dẫn động một cầu hoặc 2 cầu và hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Khi chính thức trình làng, Everest 2015 sẽ là đối thủ của Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.