Thị trường ô tô, - 25/05/2023 01:22 PM
Chiếc SUV 7 chỗ Ford Everest 2023 phiên bản Wildtrak tung ra thị trường Việt Nam với giá bán gần 1,5 tỉ đồng. Phiên bản Wildtrak có kiểu dáng tổng thể không khác biệt nhiều với các phiên bản khác.

Trước đó, hãng xe Mỹ đã công bố giá bán chính thức cho Ford Everest 2023 phiên bản Wildtrak ở mức 1,499 tỉ đồng, mức giá này cao nhất so với các mẫu xe trong phân khúc SUV 7 chỗ. Bù lại, phiên bản này sở hữu nhiều tính năng mới so với phiên bản Titanium+ tung ra trước đó.

Phiên bản Wildtrak có kiểu dáng tổng thể không khác biệt nhiều với các phiên bản khác của dòng xe Ford Everest 2023. Điểm khác biệt trên Everest Wildtrak 2023 đến từ lưới tản nhiệt và cản trước sơn màu xám mờ.

Chưa hết, màu xám mờ này tiếp tục được sử dụng trên nhiều chi tiết như cản trước, viền lưới tản nhiệt, nẹp ốp hốc bánh xe, ốp mang cá và ốp gương.

Bệ bước chân hai bên thân xe có thêm chi tiết thiết kế bằng thép, cụm chữ Wildtrak cũng được bổ sung ở nhiều vị trí như ở cửa trước, cửa cốp sau và trên nắp ca-pô. Một khác biệt lớn nữa nằm ở bộ mâm hợp kim kích thước 20 inch có kiểu dáng mới nổi bật hơn.

So với phiên bản Titanium+, khoang nội thất Ford Everest Wildtrak 2023 không có nhiều khác biệt. Trong đó, ghế lái và ghế phụ chỉnh điện 8 hướng, lưng ghế thêu cụm chữ Wildtrak màu cam Cyber. Hàng ghế sau và bệ tì tay trung tâm bọc da, kết hợp với đường chỉ khâu tương phản.

Tương tự các phiên bản khác, Ford Everest 2023 phiên bản Wildtrak vẫn sử dụng động cơ dầu 4 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Phiên bản này có 6 chế độ lái, gồm Thông thường, Tiết kiệm (Eco), Kéo/tải nặng (Tow/Haul), Trơn trượt (Slippery), Bùn lầy/ Rãnh sâu (Mud & Rut) và Cát (Sand).

Nhiều người cho rằng, giá bán gần 1,5 tỷ là con số khá cao, Ford Everest 2023 phiên bản Wildtrak phù hợp với khách hàng không ngại chi trả số tiền lớn để sở hữu. Tuy nhiên, các phiên bản còn lại cũng không mấy tốt hơn hơn khi bản Titanium chỉ tiết kiệm vài chục triệu đồng.

Sau 4 tháng đầu năm 2023, Ford Everest đạt tổng doanh số 3.262 xe, dẫn đầu phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam, đồng thời cũng là đại diện duy nhất của phân khúc này góp mặt trong Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.