Thị Trường, - 13/11/2014 11:09 PM
Chỉ ít giờ trước khi chính thức ra mắt trên toàn cầu, mẫu SUV rất được mong đợi Everest 2015 đã được công bố những hình ảnh đầu tiên với không gian nội thất tuyệt đẹp.

Qua những hình ảnh được Ford Australia công bố, có thể thấy ngoại thất Everest mới không khác nhiều với bản concept từng ra mắt tại Australia và Thái Lan vào năm 2013. Tuy nhiên, nội thất của mẫu xe này mới là điều đáng chú ý. Bởi từ trước đến nay, Ford vẫn giữ “kín như bưng” những hình ảnh về nội thất xe.

Có thể thấy, không gian bên trong ca-bin Everest mới mang đậm chất Mỹ với các hốc hút gió to bản, vô lăng 4 chấu mạnh mẽ, tích hợp nhiều nút bấm. Hệ thống thông tin giải trí SYNC 2 đặt giữa bảng điều khiển, màn hình cảm ứng 8 inch. Đồng hồ hiển thị đạng đa chiều đẹp mắt với 2 màn hình LCD hiển thị thông số.

Để tăng tính linh hoạt, hàng ghế thứ 2 và 3 có thể gập phẳng tạo không gian để đồ rộng rãi. Hàng ghế thứ 2 còn được trang bị hệ thống điều hòa riêng biệt. Xe còn được trang bị cửa sổ trời. Cạnh cần số có nút tùy chọn vận hành có cả tùy chọn đường trơn trượt, offroad, khóa vi sai, đỗ dốc,…

Vẫn chưa có thông tin về động cơ cho Everest 2015. Tuy nhiên, nhiều khả năng mẫu SUV này sẽ được trang bị động cơ diesel tăng áp 2.2 và 3.2 lít, 5 xi-lanh với hai tùy chọn dẫn động một cầu hoặc 2 cầu và hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Khi chính thức trình làng, Everest 2015 sẽ là đối thủ của Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport,...

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.