Theo trang blog MZ crazy cars, Ford Everest 2015 sẽ có 3 phiên bản với nhiều trang bị ấn tượng.
Ford Everest 2.2 Titanium 4×2 AT 2015
Động cơ: Động cơ diesel TDCi 2.2 lít Duratorq VGT với sức mạnh 160 mã lực tại 3.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 385 Nm tại 1.600-2.500 vòng/phút. Hộp số tự động SelectShift 6 cấp được trang bị như là tiêu chuẩn.
Hệ thống treo trước độc lập với thanh gia cố và thanh chống lật. Hệ thống treo sau sử dụng lò xo cuộn. Trang bị tiêu chuẩn là hệ dẫn động cầu sau.
Ngoại thất: Xe được trang bị: Cản trước và cản sau cùng màu với body xe; cảnh báo trộm; gương chỉnh điện; đèn pha Halogen với chức năng mở tự động; đèn sương mù cho cả trước và sau xe; thanh chắn để hành lý trên đầu xe.
Ngoài ra xe còn có cánh gió đuôi với đèn phanh thứ ba, bộ mâm 18 inch đi kèm bộ lốp 265/60 R18, cần gạt nước mưa cảm biến.
Nội thất: Gương chiếu hậu tự điều chỉnh ánh sáng; điều khiển hành trình; điều hòa 2 vùng khí hậu HVAC cho ghế trước và sau; cửa sổ chỉnh điện mở bằng một cú chạm; vô lăng và cần số bọc da đa chức năng; bọc da nội thất; ghế tài xế chỉnh điện 8 hướng; hàng ghế thứ 2 gập 60:40 với khả năng gập phẳng có thể ngả và trượt lên/xuống; hàng ghế thứ 3 gập phẳng và gập 50: 50.
Ngoài ra, xe còn có Radio/ CD / MP3 / AUX / USB (2 chỗ) / SD Card và cả 3 hàng ghế đều được trang bị ổ cắm điện 12V; hệ thống thông tin giải trí Ford SYNC; kết nối Bluetooth.
Các tính năng an toàn: Phanh ABS và EBD; hệ thống cân bằng điện tử ESP; hỗ trợ leo dốc HLA; điều khiển lực kéo; hệ thống chống lật RSC, 2 túi khí trước; các túi khí bên hông; cảm biến đỗ xe; chìa khóa thông minh; chỗ neo ghế trẻ em.
Ford Everest 3.2 Titanium 4×4 AT 2015
Các trang bị cơ bản của phiên bản này sẽ giống như dòng 2.2 Titanium trừ một số chi tiết sau:
Động cơ Duratorq TDCi VGT 3.2 lít với công suất 200 mã lực tại 3.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 470 Nm tại 1.750-2.500 vòng/phút. Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian với hệ thống hỗ trợ địa hình. Xe có khóa vi sai sau. Ngoài ra, hàng ghế thứ 3 của xe có thể gập phẳng và gập 50: 50.
Ford Everest 3.2 Titanium+ 4×4 AT 2015 (bản cao cấp nhất)
Xe vẫn sử dụng động cơ Duratorq TDCi VGT 3.2 lít với công suất 200 mã lực tại 3.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 470 Nm tại 1.750-2.500 vòng/phút. Nhưng đươc trang bị nhiều tiện ích hơn.
Ngoại thất xe gồm có đèn pha tự động Bi-Xenon và chế độ rửa đèn; đèn LED chạy ban ngày; lốp 265/65 R20. Nội thất được trang bị thêm cửa sổ trời Panoramic; ghế lái và ghế trước chỉnh địa 8 hướng; hàng ghế thứ 3 chỉnh điện; đèn nội thất 7 màu khác nhau; chi tiết nội thất ốp thép không gỉ với hệ thống chiếu sáng LED;
Các trang bị an toàn cũng đa dạng hơn với túi khí đầu gối, cảm biến đậu phía trước; camera lùi; hệ thống cảnh báo điểm mù; hệ thống cảnh báo rời chỗ đậu
Trang blog này cũng cho biết Ford Everest sẽ có 5 lựa chọn màu trắng, đen, bạc, vàng và đỏ. Xe sẽ được sản xuất chủ yếu ở nhà máy tại Thái lan và sớm trình diện các nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam khoảng thời gian sắp tới.
Xu hướng mua xe khúc gia đình hiện đang được khá nhiều người Việt yêu thích và lựa chọn bởi sự đa dụng, không gian rộng rãi cùng những tính năng hỗ trợ được trang bị tối ưu mà giá cả lại vừa tầm dưới 2 tỷ đồng cho hầu hết các mẫu xe.
Cho thấy một hình ảnh mạnh mẽ, chắc chắn, Ford Everest 2015 hoàn toàn mới là một trong những mẫu xe thu hút sự quan tâm khá lớn từ người thưởng lãm tại triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay.
Với thiết kế mạnh mẽ, công nghệ tiên tiến, khả năng vượt địa hình vượt trội và nội thất trau chuốt, mẫu xe Ford Everest hoàn toàn mới vừa chính thức ra mắt tại Thái Lan ngày hôm nay 24/3, chuẩn bị cho hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.
Theo đó phiên bản tiêu chuẩn của Ford Everest 2015 sẽ có giá từ 848 triệu VND và phiên bản cao cấp nhất cũng chỉ có giá khoảng 1,06 tỷ VND.
Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Ford cũng đã chính thức trình làng phiên bản sản xuất của Everest hoàn toàn mới, với nhiều nâng cấp về trang bị lẫn khả năng vận hành.