Thị Trường, - 01/07/2018 03:04 PM
Vừa qua một hình ảnh của mẫu xe Ford EcoSport bị chụp lại khi đang chạy thử tại Pondicherry. Điểm đáng chú ý, thế hệ tiếp theo của mẫu Crossover cỡ nhỏ được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh – 4WD, trên phiên bản SE. Được biết đây là mẫu xe được sản xuất tại Ấn Độ, và cũng là ‘’mô hình’’ để xuất khẩu cho thị trường Mỹ.

Về thiết kế, qua hình ảnh chụp được cho thấy phiên bản EcoSport được sản xuất tại Ấn Độ, phần đuôi xe có một số thay đổi nhỏ như vị trí đặt biển số, cản sau sơn đen mờ có thiết kế góc cạnh hơn, và đặc biệt vị trí đặt lốp xe dự phòng không còn được gắn vào cửa sau, như những phiên bản trước đây. Theo thông số kỹ thuật được liệt kê trên trang web chính thức, kích thước tổng thể của EcoSport được gia tăng 99 (mm) về chiều dài (4.097 mm), so với mẫu xe được bán tại thị trường Ấn Độ.

Về sức mạnh vận hành, EcoSport SE sử dụng động cơ I4 2.0 L Ti-VCT, sản sinh 166 mã lực tại 6.500 rpm và mô-men xoắn cực đại đạt 202 Nm tại 4.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống tất cả các bánh xe (4WD), thông qua hộp số tự động SelectShift 6 cấp. Ngoài ra, Ford còn cung cấp thêm 3 phiên bản khác là S, SES và Titanium, đi cùng một tùy chọn động cơ 1.0 L EcoBoost (tương tự phiên bản hiện hành tại Việt Nam)

Ngoài ra, tại thị trường Ấn Độ Ford EcoSport S còn có thêm tùy chọn động cơ diesel 1.5L kết hợp với hộp số tay 5 cấp. Và động cơ xăng 1.5L kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Dự kiến, mức giá khởi điểm cho mẫu Crossover của Ford từ 19.995 - 26.880 USD cho phiên bản tiêu chuẩn – S, và phiên bản đắt nhất – SES.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.