Thị Trường, - 30/05/2012 02:47 PM
Kinh doanh gặp nhiều khó khăn trong quý I nhưng Ford vẫn đẩy mạnh sản xuất vào cuối năm nay.

Trong 3 tháng đầu năm 2012, giá cổ phiếu của Ford đã sụt giảm 1,4% nhưng hãng xe Mỹ này vẫn tỏ ra lạc quan và đẩy mạnh các hoạt động sản xuất vào nửa cuối năm nay.

Để tránh tình trạng tồn kho như quý I, Ford sẽ đẩy mạnh sản xuất tại một số nhà máy lắp ráp xe của hãng. Cụ thể, Ford sẽ đẩy mạnh sản xuất chiếc Fusion 2013 tại nhà máy Fusion Hermosillo, Mexico lên gấp ba lần và đưa vào sản xuất tại nhà máy Flat Rock, Michigan vào đầu mùa hè tới.

Flat Rock là nhà máy liên doanh của Ford và Mazda, hiện đang lắp ráp 2 chiếc Ford Mustang và Mazda6. Trong một phát ngôn gần đây, Mazda đã chính thức công bố sẽ sản xuất thế hệ tiếp theo của Mazda6 tại một nhà máy ở Nhật Bản vào cuối năm nay nhưng vẫn duy trì thị phần của mình tại nhà máy Flat Rock.

Giống như Chrysler, Ford sẽ tạm thời đóng cửa một số nhà máy sản xuất trong vài tuần vào mùa hè này như là một "kỳ nghỉ" để hạn chế tình trạng tồn kho.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.