Thị Trường, - 21/10/2019 05:16 PM
Theo thông tin mới nhất, Ford đã nộp hồ sơ đăng ký bảo hộ với tên gọi Black Diamond lên Văn phòng sáng chế và nhãn hiệu Mỹ.

Trong hồ sơ đăng ký, Ford  đã chỉ rõ nhãn hiệu ‘kim cương đen’ sẽ được sử dụng cho ‘những chiếc xe gắn động cơ trên đất liền’, cụ thể là xe chở khách, bán tải và xe thể thao đa dụng.

Có một điểm thú vị là trước đây, GM cũng đã từng sử dụng cái tên này trên model 2013 Chevrolet Avalanche Black Diamond. Chiếc xe này thậm chí còn có logo riêng biệt, phác họa hình ảnh ba đỉnh núi phủ tuyết trắng. Vì vậy, việc Ford đăng ký bản quyền với một nhãn hiệu cùng tên đã gây ra không ít sự chú ý.

Được biết, Black Diamond là phiên bản đặc biệt của Chevy Avalanche. Và nếu Ford cũng áp dụng ý tưởng này, chúng ta có thể dự đoán rằng Black Diamond sẽ là biến thể tương tự của một số mẫu xe đa dụng mang thương hiệu Ford. Đó có thể là Ranger, F-150 hay mẫu SUV Bronco mới sắp xuất hiện.

Tuy nhiên, Avalanche Black Diamond Edition giống như một lời chào tạm biệt của dòng bán tải cỡ lớn tới từ Chevy. Bởi sau khi phiên bản này được giới thiệu, dây chuyền sản xuất của của Chevy Avalanche cũng chính thức ngừng hoạt động. Khi đó, dòng xe này mới bước qua 2 thế hệ.

Tại Việt Nam, Chevrolet đang kinh doanh một mẫu bán tải là Colorado sở hữu kích thước nhỏ hơn so với Avalanche.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.