Thị Trường, - 13/01/2013 12:13 AM
Ford đang trong tình trạng rất cần nhân công. Do đó, hãng thông báo sẽ lên kế hoạch tuyển dụng 2.200 nhân công chính thức làm việc tại Mỹ.

2.200 nhân công là con số tuyển dụng lớn nhất của Ford trong suốt 1 thập kỷ. Ford cho biết, việc tăng nguồn nhân lực là cần thiết nhằm mục đích mở rộng hoạt động sản xuất và kỹ thuật của hãng.

Joe Hinrichs, Chủ tịch Ford Mỹ cho biết: “Kế hoạch của chúng tôi là để tăng lợi nhuận, và quyết định tuyển dụng mới cho thấy kế hoạch này phần nào thành công. Khi quyết định mở rộng dòng xe tiết kiệm nhiên liệu, chúng tôi cần nhiều người hơn ở những vị trí quan trọng, chẳng hạn như kỹ thuật, sản xuất phần mềm máy tính và công nghệ thông tin để đảm bảo giá trị và chất lượng”.

Để thu hút thêm nhân công chuyên về công nghệ cho 2.200 vị trí mới, Ford dự định sẽ thông báo trên các trang web xã hội như Facebook và Twitter.

Trong năm 2012, Ford đã tăng thêm 8.100 nhân công bao gồm chính thức và trả lương theo giờ tại Mỹ, hơn một nữa con số 12.000 nhân công mà hãng dự định sẽ đạt được vào năm 2015.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.