Thị Trường, - 02/04/2019 09:57 PM
Sản phẩm mới nhất của Ferrari-Ferrari P80/C vừa được tiết lộ là thiết kế đặc biệt nhất mà công ty chế tạo cho duy nhất một khách hàng.

Ferrari từ chối cho biết ai đã đặt hàng chiếc xe này, nhưng họ cho biết, vị khách hàng này là một người rất uyên thâm trong thế giới Ferrari, đến từ một gia đình có truyền thống lâu năm đam mê và ngưỡng mộ thương hiệu “Ngựa chồm”. Bản thân vị khách này cũng là một nhà sưu tập Ferrari có tiếng trong giới.

Được biết, vị khách đó đã đến Ferrari và yêu cầu một mẫu xe thể thao hiện đại lấy cảm hứng từ mẫu xe huyền thoại 330 P3/P4 và Dino 206S đời 1996. Flavio Manzoni, chịu trách nhiệm thiết kế chính cho P80/C, về cơ bản được giao phụ trách làm việc sát cánh với khách hàng, bàn thảo các nguyên lý và tầm nhìn để tạo ra một chiếc xe “nguyên bản thể thao hiện đại”, cực kỳ độc đáo và thấm đẫm tinh thần xe thể thao của Ferrari.

Chiếc Ferrari P80/C được chế tạo dựa trên chuẩn mực của chiếc 488 GT3, cho phép P80/C trở thành một chiếc xe đua không giới hạn và được trang bị bởi động cơ tăng áp kép V8 dung tích 3,9 lít. Ferrari cũng được yêu cầu cung cấp cho chiếc xe hai đế khác nhau mà họ đã hoàn thành bằng cách thiết lập một cuộc đua và tổ chức các buổi triển lãm.

Với dự án “độc nhất vô nhị” này, họ cho phép thương hiệu phát huy những sáng tạo và thiết kế một cách tốt nhất để mở đường cho các sản phẩm của Ferrari trong tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.