Thị trường ô tô, - 06/07/2021 09:00 AM
Sử dụng 3 động cơ điện, mẫu EL1 tăng tốc 0-100km/h dưới 2,8 giây.

E-Legend, một công ty khởi nghiệp tại Đức đã công bố kế hoạch chế tạo một chiếc coupe mang tên EL1. Xe thiết kế với những đường gân cơ bắp trên thân, bộ ba hốc hút gió trên nắp ca-pô, hình ảnh thường thấy trên chiếc Audi Sport Quattro đặc biệt của những năm 1980.

EL1 của E-Legend được cung cấp sức mạnh bởi ba motor điện, có thể là một động cơ ở phía trước và hai động cơ còn lại ở phía sau để tạo thành một hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Cung cấp cho các motor điện là cụm pin 90 kWh. Với cách lái xe thông thường, E-Legend ước tính chiếc xe lăn bánh được khoảng 400 km sau mỗi lần sạc đầy.

EL1 có trọng lượng khoảng 1,6 tấn, tương đương với trọng lượng của một chiếc Ford Mustang. Nội thất xe được thiết kế đơn giản, hãng cũng thiết kế camera phía sau thay cho gương chiếu hậu. Ngoài ra, hệ thống treo điều chỉnh 3 chiều, gói phanh hiệu suất và hệ thống sạc tốc độ cao có thể sạc ở mức 150 kW.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.