Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 03/10/2023 03:37 PM
Theo một số thông tin chưa xác thực thì thế hệ mới của Honda CR-V sẽ ra mắt vào cuối tháng 10/2023 thì bất ngờ các ưu đãi của phiên bản tiền nhiệm bất ngờ bị cắt giảm trong khi các mẫu xe Honda khác lại có xu hướng tăng.

Thông thường khi một thế hệ mới của một dòng xe chuẩn bị ra mắt sẽ có khá nhiều ưu đãi. Honda CR-V cũng không ngoại lệ khi liên tục có các ưu đãi giảm giá mạnh có thời điểm lên tới gần 200 triệu đồng để kích cầu doanh số cũng như đẩy hàng tồn kho.

Cũng cách đây vài ngày, những thông tin về việc Honda CR-V thế hệ mới càng chính xác hơn khi nhiều tư vấn bán hàng đã nhận cọc cũng như dự kiến ngày ra mắt vào 25/10 tới đây. Tuy nhiên, phiên bản đang được phân phối thì bất ngờ khi không còn ưu đãi nào cho mẫu xe này, chỉ còn những khuyến mãi tại đại lý.

dong-thai-la-cua-honda-cr-v-truoc-khi-ra-mat-the-he-moi-cat-toan-bo-khuyen-mai

Thay vào đó hãng chỉ có những khuyến mãi cho mẫu xe ô tô Honda khác với hình thức giảm từ 50 đến 100% cho các mẫu xe như Honda City, Honda BR-V, Honda HR-V, Honda Civic và Honda Accord cũng như quà tặng kèm theo khác.

dong-thai-la-cua-honda-cr-v-truoc-khi-ra-mat-the-he-moi-cat-toan-bo-khuyen-mai

Cụ thể khi người mua kí hợp đồng và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 05 đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2023 thì sẽ được giảm 50% phí trước bạ cho Honda City, Honda BR-V, Honda HR-V, Honda Civic và Honda Accord. Riêng phiên bản G của BR-V được giảm thẳng 100% phí trước bạ.

Như vậy, đối với mẫu Honda City hiện có 3 phiên bản với giá bán từ 559 - 609 triệu đồng, lại là xe lắp ráp trong nước sẽ tiết kiệm được một khoản từ 56 - 73 triệu đồng chưa kể các quà tặng khác từ nhà phân phối. Mức giảm sẽ khác nhau tùy tỉnh thành đăng kí.

Với mẫu xe Honda BR-V người dùng sẽ tiết kiệm khoảng 35 triệu đồng cho phiên bản L, phiên bản G được ưu đãi 100% phí trước bạ sẽ có mức giảm khoảng 66 triệu đồng. Tuy nhiên tùy theo chính sách đại lý và nơi đăng ký người mua sẽ có thêm quà tặng hoặc mức giảm khác nhau.

Kế đến, Honda HR-V hiện đang phân phối 3 phiên bản là G, L và RS có giá bán tương ứng 699 triệu, 826 triệu và 871 triệu đồng. Như vậy, người mua mẫu SUV cỡ B này tùy theo phiên bản và nơi đăng ký sẽ tiết kiệm được một khoảng từ 35 - 52 triệu đồng.

Mẫu xe thể thao Honda Civic cũng được giảm 50% lệ phí trước bạ từ 36 - 52 triệu đồng tùy theo phiên bản và nơi đăng ký. Hiện Honda Civic đang được bán ra với mức giá dao động từ 730 - 870 triệu đồng cho 3 phiên bản khác nhau.

Cuối cùng là mẫu sedan cỡ D, Honda Accord hiện có mức giá đề xuất từ 1.319 tỷ đồng khi áp dụng mức giảm sẽ giúp tiết kiệm từ 66 - 79 triệu đồng, ngoài ra còn được tặng kèm 1 năm bảo hiểm thân vỏ. Đáng chú ý đây cũng là mẫu xe có mức doanh số khá thấp trong phân khúc dù có cảm giác lái tốt cũng như ngoại hình có phần thể thao.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.