Thị Trường, - 11/07/2019 12:03 AM
Hyundai chuẩn bị giới thiệu Grand i10 thế hệ thứ hai tại thị trường Ấn Độ vào ngày 20 tháng 8 năm 2019.

Grand i10 mới sẽ tạo sức hút hơn với kiểu dáng thể thao tươi mới ở ngoại thất và nội thất, nhiều khả năng nó vẫn mang các tính năng từ thế hệ hiện tại. Chiếc hatchback sẽ có lưới tản nhiệt phía trước thiết kế mới (rộng hơn so với mẫu hiện tại), thiết kế la-zăng hợp kim mới, đèn pha sắc nét hơn và thiết kế đèn hậu mới, trong số các thay đổi kiểu dáng khác.

Ở bên trong, Grand i10 thế hệ thứ 2 sẽ có bố cục táp lô mới với bảng đồng hồ kĩ thuật số. Autocar India xác nhận rằng nó sẽ đi kèm với màn hình cảm ứng thông tin giải trí 8.0 inch thích ứng với Android Auto và Apple CarPlay, tương tự chiếc SUV nhỏ gọn Venue mới ra mắt gần đây. Hệ thống thông tin giải trí này cũng sẽ có công nghệ kết nối Blue Link của Hyundai.

Grand i10 thế hệ mới sử dụng động cơ xăng Kappa 83 mã lực 1.2 lít đi kèm với hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động chưa rõ nhưng giá cả phải chăng hơn. Động cơ diesel 1.2 lít cũng sẽ được cung cấp tại một số thị trường.

Hyundai dự kiến ​​sẽ bán mẫu xe hiện tại cùng với Grand i10 mới, nhưng bản cũ có giá rẻ hơn nhiều so với bản mới và tập trung vào khách hàng chạy xe dịch vụ, Grab. Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 là đối thủ của Vinfast Fadil, Kia Morning, Honda Brio, Toyota Wigo. Giá bán Grand i10 thế hệ hiện tại từ 323-393 triệu VNĐ tùy theo phiên bản.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.