Nhà sản xuất mô tô của Áo vừa giới thiệu chiếc naked-bike KTM 390 Duke 2023 với màu sắc và đồ họa mới tại thị trường châu Âu, và cũng sẽ được đưa về Việt Nam trong thời gian tới.

KTM 390 Duke là lựa chọn dành cho những biker yêu thích cảm giác phấn khích khi lái xe trên đường phố với thiết kế gọn nhẹ và sở hữu kha khá những công nghệ mới nhất.

Tương tự những dòng 250, 790 hay 1290 Duke mới, KTM 390 Duke 2023 cũng được hãng xe máy Áo thiết kế lại bên ngoài với kiểu tem và màu áo mới làm tổng thể xe sắc sảo hơn.

Những chi tiết mới làm nổi bật chiếc xe là cụm đèn pha trước LED sắc cạnh chia đôi thành hai bên, hai yếm bên hông được vuốt nhọn hơn và bình xăng nhô cao hơn (dung tích 13.4 lít).

Bên cạnh đó, ở phiên bản mới, chiếc xe không sở hữu bộ khung dạng lưới như có trên các mẫu xe khác, điểm chú ý kế tiếp là cụm ống xả đơn cùng nguyên phần đuôi cũng được vuốt nhọn, khiến chiếc xe càng trở nên thể thao hơn.

KTM 390 Duke 2023 vẫn được trang bị động cơ xi-lanh đơn 373cc làm mát bằng chất lỏng, có khả năng tạo ra công suất tối đa 44 mã lực và mô-men xoắn 37 Nm.

Ngoài ra, hộp số là loại 6 cấp được trang bị hỗ trợ ly hợp chống trượt và xe có chân ga điện tử (Ride-by-wire) và hệ thống ống xả được tối ưu hóa.

Về khung gầm, KTM 390 Duke phiên bản mới sở hữu khung thép dạng lưới mắt cáo đặc trưng của KTM, phuộc trước USD WP APEX, mâm hợp kim nhôm 17 inch, phanh đĩa cả 2 trục với Supermoto ABS, đĩa trước 320 mm với kẹp phanh 4 piston.

Chiếc naked-bike gần 400 phân khối này có hệ thống chiếu sáng Full-LED, bảng điều khiển kỹ thuật số TFT màu, cần phanh và ly hợp có thể điều chỉnh hoàn toàn và ghế thể thao ở hai cấp độ.

KTM 390 Duke 2023 sẽ có mặt tại các cửa hàng tại Châu Âu vào cuối năm 2022 với các màu cam phối xanh lam / xám và đen phối xám mờ mới.

Hiện tại, mô hình cũ đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với mức giá bán gần 200 triệu đồng, là đối thủ của các mẫu xe cùng phân khúc có thể kể đến như Kawasaki Z400 (từ 149 triệu đồng) và BMW G310R (gần 190 triệu đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.