Thị Trường, - 26/07/2019 08:39 PM
Phiên bản “coupe” của chiếc crossover Q3 đang nhắm thẳng mũi tên vào đối thủ của nó – BMW X2.

Audi Q3 Sportback mới là phiên bản “coupe” bóng bẩy hơn của Q3 thông thường. Nó được thiết kế mái xe vát dần về phía sau với đuôi xe dài hơn khoảng nửa inch so với Q3 tiêu chuẩn.

Động cơ mới của Q3 Sportback là động cơ turbo 4 xi-lanh với hệ thống hybrid 48 volt. Theo bước chân của “đàn anh” Q8, Q3 Sportback mới được thiết kế với một kiểu dáng đẹp hơn, mang đến nhiều phong cách và tăng không gian nội thất.

So với phiên bản Q3 tiêu chuẩn, Sportback có mái thấp hơn 2,8 cm và chiều dài tổng thể đã tăng thêm khoảng 1,3 cm, và Audi đang đưa nó thành lựa chọn dành cho những khách hàng yêu thích phong cách thể thao.

Ngoài mui xe, Sportback được phân biệt bởi cản va thể thao hơn, và ốp thân tương phản cùng trang trí ngoại thất màu xám đen hoặc đen bóng.

Tất cả mọi thứ về nội thất đều giống hệt với Q3 tiêu chuẩn cho đến khi bạn ngồi vào ghế sau. 

Trong khi hàng ghế sau ngả ra và có thể được di chuyển về phía trước và phía sau, khoảng không gian trong Sportback trông rộng rãi hơn đáng kể, mặc dù Audi không đưa ra con số cụ thể. Đáng ngạc nhiên hơn, khoang chứa hàng của Q3 Sportback lên đến 0,4 m3.

Tại châu Âu, Q3 Sportback sẽ có cùng một lo2 phiên bản động cơ, bao gồm động cơ xăng và diesel như phiên bản tiêu chuẩn của nó. Đầu năm tới, Q3 Sportback sẽ có được động cơ bốn xi-lanh 1.5 lít mới với hệ thống hybrid 48 volt. Hệ dẫn động bốn bánh Quattro có sẵn trên các mẫu xe cao cấp hơn và một số động cơ có thể được kết hợp với hộp số tay.

Cho đến nay, Sportback Q3 chỉ được bán tại các thị trường châu Âu và Mỹ, nhưng hy vọng nó sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Giá bán của nó được Audi công bố tại thị trường châu Âu là 35.695 USD (~829,8 triệu VNĐ).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.