Thị Trường, - 03/09/2020 05:09 PM
Sau 4 năm có mặt trên thị trường, mẫu SUV cỡ nhỏ của Audi vừa trải qua một đợt nâng cấp giữa vòng đời với các thay đổi về thiết kế và công nghệ.

Một trong những thay đổi dễ nhận thấy nhất ở thiết kế của Q2 nằm ở hệ thống đèn pha mang một số điểm tương đồng với các model khác của Audi. Trên Q2 nâng cấp, đèn pha tiêu chuẩn đều sử dụng công nghệ LED. Trong khi đó, đèn LED ma trận được cung cấp dưới dạng tùy chọn.

Ngoài đèn pha, Q2 2021 còn cho thấy những điều chỉnh ở cản va, cửa hút gió và lưới tản nhiệt với họa tiết trang trí mới. Tương tự là những thay đổi ở cản sau và đèn hậu. Ở phiên bản lần này, Audi đã đưa vào bảng màu của Q2 5 màu sơn mới, bao gồm xanh táo, xám Manhattan, xanh dương Navarra và xanh dương Turbo.

Ở phía bên trong, cabin của Q2 cũng được nâng cấp nhẹ nhàng về thiết kế, cụ thể là ở các cửa gió điều hòa và cần số. Đồng thời, chất liệu Dinamica cũng đã được sử dụng để thay thế cho Alcantara.

Theo công bố từ Audi, các tùy chọn chất liệu và màu sắc được chia thành 8 gói, tương tự là các trang bị tùy chọn. Hãng xe nước Đức có kế hoạch áp dụng chiến lược này cho toàn bộ dòng sản phẩm của mình trong thời gian tới. Nổi bật trong số các tùy chọn có hệ thống Virtual Cockpit và định vị MMI Plus, dàn loa B&O 705W, ghế thể thao và hệ thống chiếu sáng khí sắc.

Về động cơ, Q2 2021 sẽ bao gồm 5 tùy chọn, bao gồm 2 bản TDI và 3 bản TFSI. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Audi mới chỉ công bố các thông số cơ bản của tùy chọn TFSI 1,5 lít với công suất và mô-men xoắn cực đại lần lượt là 150PS và 250Nm. Các phiên bản động cơ còn lại sẽ được bổ sung trước khi năm 2020 khép lại.

Đối với bản TFSI 1,5 lít được công bố, Q2 sẽ sở hữu hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn. Trong khi đó, hộp số tự động 7 cấp S Tronic được cung cấp dưới dạng tùy chọn. Tùy vào hệ thống động lực, chiếc xe có thể sẽ được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh Quattro.

Về trang bị an toàn tiêu chuẩn, Q2 2021 được tích hợp hệ thống radar giám sát không gian phía trước cũng như tính năng cảnh báo chuyển làn. Còn nếu muốn được hỗ trợ nhiều hơn nữa, khách hàng sẽ phải tìm đến các gói tùy chọn Drive, Safety và Park.

Khi ra mắt, Q2 2021 sẽ có thêm một phiên bản đặc biệt mang tên Edition One. Được biết, mức giá khởi điểm của sản phẩm này là từ 25.000 EUR tại châu Âu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.