Thị Trường, - 25/05/2018 08:35 PM
Civic Type R Pickup Truck là mẫu bán tải được tạo ra từ chiếc Civic Type R – được tạo ra dưới bàn tay của các kỹ sư từ nhà máy Honda Anh quốc tại Swindon, nhằm mục đích tạo ra một chiếc bán tải nhanh nhất nước Anh.

do-civic-type-r-thanh-mau-xe-ban-tai-doc-dao-tai-anh

Chiếc Civic Type R Pickup Truck, được các chuyên gia tạo thành nhờ vào các chi tiết trên Civic Type R, với việc cắt bỏ khoang hành khách phía sau (từ cột B trở về sau), nhằm tạo một cánh gió phía sau cỡ lớn giống phong cách trên xe đua, đây cũng là chi tiết khiến Civic Type R, từ một mẫu xe hatchback biến thành một mẫu Pickup độc đáo.

do-civic-type-r-thanh-mau-xe-ban-tai-doc-dao-tai-anh

Về thiết kế, những bộ phận trên Civic Type R như phần cửa sau, mui xe và các ghế ngồi bị cắt bỏ thay vào đó là 1 vách ngăn bằng thép cũng được sử dụng làm tách biệt giữa cabin với thùng xe, cùng 1 khung ống thép gia cường được lắp thêm, giúp tăng độ cứng và sự ổn định cho chiếc xe.

Ngoài ra, các chi tiết ở phần đầu và thân xe vẫn không thay đổi, cụm đèn pha LED, cản trước và sau thể thao cùng bộ body-kit quanh xe và 3 ống xả đặt giữa trên Civic Type R tiêu chuẩn vẫn được giữ lại trên biến bán tải này.

do-civic-type-r-thanh-mau-xe-ban-tai-doc-dao-tai-anh

Về phần động cơ, mẫu bán tải vẫn sử dụng hệ truyên động, hệ thống treo và hộp số của mẫu Civic Type R nguyên bản, giúp xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h dưới 6 giây và vận tốc tối đa trên 265km/h, đây đều là những con số đáng mơ ước trên một mẫu xe thể thao. Ngoài ra, xe vẫn trang bị các chế độ lái như Comfort, Sport và +R tương tự Civic tiêu chuẩn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.