Chiếc Civic Type R Pickup Truck, được các chuyên gia tạo thành nhờ vào các chi tiết trên Civic Type R, với việc cắt bỏ khoang hành khách phía sau (từ cột B trở về sau), nhằm tạo một cánh gió phía sau cỡ lớn giống phong cách trên xe đua, đây cũng là chi tiết khiến Civic Type R, từ một mẫu xe hatchback biến thành một mẫu Pickup độc đáo.
Về thiết kế, những bộ phận trên Civic Type R như phần cửa sau, mui xe và các ghế ngồi bị cắt bỏ thay vào đó là 1 vách ngăn bằng thép cũng được sử dụng làm tách biệt giữa cabin với thùng xe, cùng 1 khung ống thép gia cường được lắp thêm, giúp tăng độ cứng và sự ổn định cho chiếc xe.
Ngoài ra, các chi tiết ở phần đầu và thân xe vẫn không thay đổi, cụm đèn pha LED, cản trước và sau thể thao cùng bộ body-kit quanh xe và 3 ống xả đặt giữa trên Civic Type R tiêu chuẩn vẫn được giữ lại trên biến bán tải này.
Về phần động cơ, mẫu bán tải vẫn sử dụng hệ truyên động, hệ thống treo và hộp số của mẫu Civic Type R nguyên bản, giúp xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h dưới 6 giây và vận tốc tối đa trên 265km/h, đây đều là những con số đáng mơ ước trên một mẫu xe thể thao. Ngoài ra, xe vẫn trang bị các chế độ lái như Comfort, Sport và +R tương tự Civic tiêu chuẩn.
So với đời cũ, Honda Civic Type R 2021 tăng giá nhẹ nhưng không có năng cấp nào đáng chú ý.
Khác với Lamborghini Centenario hay LaFerrari, khách hàng phải bỏ ra rất nhiều tiền để sở hữu. Nhưng để mua được một chiếc Honda Civic Typer R 2021 bản Limited Edition tại Úc, nhiều tiền chưa chắc đã là người sở hữu đầu tiên.
Takeki Tanaka – người đứng sau dự án Fit/Jazz thế hệ mới đã có những chia sẻ về tiềm năng của một phiên bản hiệu năng cao có thể kế tục danh xưng Type R.
Hàng xe Nhật đã trình làng phiên bản nâng cấp của dòng hatchback hiệu năng cao được yêu mến bậc nhất trên thế giới.
Vào đầu năm nay, Honda đã trình làng phiên bản nâng cấp của dòng hatchback hiệu năng cao được yêu mến bậc nhất trên thế giới.
625,000,000đ
Hồ Chí Minh
Ford Ranger
630,000,000đ
Hồ Chí Minh
Ford Ranger
630,000,000đ
Hồ Chí Minh
Ford Ranger
Thương lượng
Cà Mau
Hyundai Đầu kéo