Thị Trường, - 05/11/2017 02:01 PM
Toyota giảm giá chính hãng hàng loạt dòng xe, Giảm tới 206 triệu, Mitsubishi All New Pajero Sport quyết đấu với Fortuner, Khách Việt tiếc tiền vì ôtô liên tục giảm giá, Toyota Innova tại Việt Nam có thêm 2 phiên bản mới và Kinh nghiệm bỏ túi khi lái xe trời mưa, đường ngập là những tin tức nổi bật trong tuần qua.

Cùng điểm lại những tin tức nổi bật này.

Toyota giảm giá chính hãng hàng loạt dòng xe

Theo thông báo mới từ công ty Toyota Việt Nam, các phiên bản Vios giảm từ 48-58 triệu đồng, dòng xe Corolla Altis giảm từ 24-31 triệu đồng/chiếc.

Cụ thể, dòng xe Vios giảm từ 48 đến 58 triệu đồng tùy phiên bản. Vios Limo rẻ nhất có giá 484 triệu đồng. Phiên bản TRD đắt nhất có giá 586 triệu đồng. Tại thị trường Việt Nam, Vios hiện vẫn là mẫu xe ăn khách nhất, tính riêng trong 9 tháng đầu năm 2017, doanh số đạt 15.034 xe. >>> Xem thêm

Giảm tới 206 triệu, Mitsubishi All New Pajero Sport quyết đấu với Fortuner

Mitsubishi Việt Nam tiếp tục gây sốc khi mạnh tay giảm giá hàng loạt xe trong tháng 11. Trong đó, dòng xe All New Pajero Sport giảm tới 206 triệu đồng.

Mitsubishi All New Pajero Sport là dòng xe giảm giá mạnh nhất của thương hiệu xe Nhật Bản khi được giảm trực tiếp 196 triệu đồng và cộng thêm 10 triệu đồng từ đại lý. Với tổng mức giảm 206 triệu đồng giá bán của phiên bản All New Pajero Sport 4×2 AT về mức 1,149 tỷ đồng thấp hơn rất nhiều so với giá niêm yết trước đây là 1,355 tỷ đồng. Phiên bản 4x4 AT cũng được giảm 180 triệu đồng, xuống mức 1,358 tỷ đồng. All New Pajero Sport đang phân phối tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu từ Thái Lan. >>> Xem thêm

Khách Việt tiếc tiền vì ôtô liên tục giảm giá

Giá ôtô giảm, thay đổi như chứng khoán khiến nhiều khách Việt hồi hộp khi chọn mua, buồn-vui lẫn lộn khi xe đã chốt.

"Không thể ngờ giá xe giảm nhiều đến thế. Biết vậy hai vợ chồng cứ đi tạm chiếc Kia Morning, khi thấy giá tốt thì mua bởi chỉ là xe thứ hai", anh Dương Quang, kinh doanh tự do tại Hà Nội cho biết.

Quang mua mẫu Mazda CX-5 2.5 2WD giá 950 triệu hồi tháng hai đúng thời điểm tiền tích lũy có đủ, hai vợ chồng muốn có xe riêng để đỡ phải đưa đón nhau. Nhưng sau vài tháng, trong cơn bão giảm giá ồ ạt của nhiều hãng, mẫu xe của anh về mức 850 triệu. Quang cho rằng mình đã "lỗ" 100 triệu trong thời gian ngắn. >>> Xem thêm

Toyota Innova tại Việt Nam có thêm 2 phiên bản mới

Toyota Việt Nam sẽ phân phối thêm 2 phiên bản mới của dòng xe Innova là 2.0 Venturer và 2.0J từ ngày 1/11/2017 có giá bán lần lượt là 855 và 712 triệu đồng và .

Ngoài 2 phiên bản mới, các phiên bản khác của dòng xe Toyota Innova 2017 cũng được nhà sản xuất nâng cấp 2.0V.

Trong đó, phiên bản được bổ sung một số tính năng an toàn nổi bật như camera lùi giúp tăng cường tính năng an toàn cho người lái khi lùi hoặc đỗ xe. Phiên bản này cũng được trang bị thêm đầu DVD chính hãng, kết hợp cùng hệ thống âm thanh 6 loa tiêu chuẩn mang lại trải nghiệm thưởng thức âm thanh năng động, thay vì trang bị theo dạng bộ phụ kiện đi kèm. >>> Xem thêm

Kinh nghiệm bỏ túi khi lái xe trời mưa, đường ngập

Tránh những thiệt hại về người và của, lái xe nên thuộc nằm lòng những nguyên tắc sau.

Giảm tốc độ, để gạt mưa ở tốc độ nhanh nhất, giữ khoảng cách an toàn xe trước và xe sau lớn hơn.

Đánh lái, đạp phanh nhẹ để tránh trượt. Bật đèn chiếu sáng phía trước.

Chú ý quan sát, cảnh giác những vũng nước trên đường. >>> Xem thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.