Thị Trường, - 03/03/2019 06:56 PM
Ford EcoSport, Peugeot 208, Mercedes-Benz GLC thế hệ mới, Honda Accord 2019 là những mẫu xe mới sẽ có thể về Việt Nam trong thời gian tới, thu hút sự quan tâm của độc giả CafeAuto.

Thắt chặt an ninh trên đường Kim Jong Un tới Hà Nội

Để đảm bảo an ninh khi Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên diễn ra tại Hà Nội, đặc biệt là sự an toàn cho Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un, nước chủ nhà Việt Nam đã triển khai công tác đảm bảo an ninh nghiêm ngặt.

Ngày 24/2, dọc quốc lộ 1A từ Hà Nội đến Lạng Sơn, tại các ngã ba, ngã tư, điểm giao cắt, khu dân sinh, công trường xây dựng đều có lực lượng kiểm soát quân sự cùng nhân viên an ninh, dân phòng đứng gác. Mỗi chốt gác có 5-6 người, vào vị trí từ lúc sáng sớm.

Dự kiến, đoàn tàu của ông Kim sẽ dừng tại ga Đồng Đăng ở biên giới, nơi ông sẽ xuống tàu và đi 170 km về Hà Nội bằng xe hơi. Giao thông trên tuyến đường đó sẽ bị cấm một phần từ 7 giờ tối ngày 25 tháng 2 và bị cấm hoàn toàn từ 6 giờ sáng đến 2 giờ chiều vào ngày 26 tháng 2, báo Nhân Dân của đảng cộng sản đưa tin, dẫn thông tin từ Tổng cục Đường bộ Việt Nam.>>> Xem Thêm

Hé lộ hình ảnh thế hệ tiếp theo của Ford EcoSport

Ford vừa hé lộ hình ảnh được cho là của chiếc SUV hạng B hoàn toàn mới mà hãng này đang hướng đến. Được biết, mẫu xe này được phát triển dựa trên nền tảng của Ford EcoSport hiện tại.

Cụ thể, họa sĩ vẽ tranh minh họa của IAB là Shoeb Kalania đã đưa ra 1 bản dựng của chiếc SUV cỡ nhỏ trong tương lai để hãng xem trước thiết kế của nó. Hình ảnh cho thấy người kế nhiệm Ford EcoSport có thiết kế tròn với nhiều đường cong xung quanh.

Trong khi phần đầu xe hơi gợi nhớ đến Ford Fiesta, đặc biệt là do thiết kế của đèn pha vuốt ngược. Lưới tản nhiệt hình thang lớn màu đen khiến mẫu xe này nổi bật và khác biệt hoàn toàn so với Ford EcoSport. Đáng chú ý, logo Ford nằm phía trên lưới tản nhiệt là chi tiết khác so với Fiesta và Focus. Thì những vết cắt hình chữ C ở cản trước với vỏ đèn sương mù tròn đặt bên trong có thể gợi nhớ đến một trong những người anh em trước đó.>>> Xem Thêm

Đối thủ Toyota Yaris, Peugeot 208 thế hệ mới trang bị hộp số tự động 8 cấp

Là mẫu xe hạng B năng động, Peugeot 208 sở hữu thiết kế trẻ trung và hiện đại. Trên thế hệ mới của mình, ngoài sự thay đổi đáng kể về thiết kế thì mẫu xe còn được bổ sung hàng loạt trang bị công nghệ hiện đại, và hệ truyền động mới.

Về thiết kế, Peugeot 208 mang đậm dấu ấn Pháp với phần đầu và đuôi xe xuất hiện nhiều chi tiết tạo hình theo ‘vuốt sư tử’. Cụ thể, cụm đèn chiếu sáng phía trước và dải đèn định vị ban ngày đều sử dụng công nghệ LED, được thiết kế kéo dài xuống bộ cản trước. Cụm lưới tản nhiệt có kích thước lớn hơn và được bổ sung các họa tiết trang trí bên trong là các mảng miếng mạ chrome.>>> Xem Thêm

Nguyên nhân khiến cơ thể mệt mỏi khi đi xe ô tô hàng ngày

Nhiều người thắc mắc tại sao bản thân mình lại cảm thấy mệt mỏi khi ngồi trên ô tô hằng ngày trong khi 1 số người lại chẳng gặp phải vấn đề gì cả. Thậm chí, bản thân mình chẳng cầm vô lăng, chỉ đơn giản là ngồi và không làm bất kỳ việc gì ngoài thư giãn. CafeAuto sẽ đưa ra lời lý giải về vấn đề này để giúp độc giả hiểu rõ hơn.

Đầu tiên, đó chính là sự thay đổi đột ngột và liên tục của xe khiến cơ thể bạn không kịp thích ứng. Lúc này chiếc xe tăng tốc và giảm tốc vô số lần. Việc thay đổi này là một lẽ đương nhiên nhưng đối với một số người thì lúc này bộ não giữ cho cơ bắp tham gia vào các chuyển động nhỏ của chiếc xe để đảm bảo rằng tư thế ngồi được duy trì đúng cách.

Những cử động nhỏ này khiến cơ bắp của bạn liên tục hoạt động, khiến chúng mệt mỏi trong một hành trình dài. Chưa kể khi xe vào những khúc cua, quán tính cũng khiến bạn phải nghiêng qua ngả về gây khó chịu cho cơ thể.>>> Xem Thêm

 

Thân máy bay và động cơ Rolls Royce sắp được sản xuất tại Việt Nam

Vào ngày 1/3 tới, Đà Nẵng sẽ trao giấy chứng nhận đầu tư nhà máy sản xuất linh kiện máy bay cho Tập đoàn UAC (CUniversal Alloy Corporation Asia Pte.LTD-UAC) của Mỹ.

Tập đoàn UAC (Universal Alloy Corporation Asia Pte.LTD) là Tập đoàn chuyên sản xuất linh kiện máy bay và là nhà sản xuất linh kiện máy bay hàng đầu thế giới đã quyết định chi 170 triệu USD đầu tư vào Đà Nẵng để sản xuất thân máy bay và động cơ Rolls Royce tại Khu Công nghệ cao Đà Nẵng.

Tập đoàn Universal Alloy Corporation (UAC) là nhà sản xuất linh kiện máy bay hàng đầu thế giới cho các công ty hàng không như Boeing, Airbus, Embraer, Bombardier và các chuỗi cung ứng liên quan của họ.

Tập đoàn UAC đã có lịch sử 51 năm hình thành và hoạt động trong lĩnh vực này, thường cung cấp hợp đồng dài hạn cho: Boeing 787, 777, 767 và 737; Airbus từ A350, A330, A320, A220 và ATR; Embraer E195; và máy bay Bombardier CRJ. UAC đã có lịch sử 51 năm hình thành và hoạt động, thường cung cấp hợp đồng dài hạn cho Boeing 787, 777, 767 và 737; Airbus từ A350, A330, A320, A220, ATR, Embraer E195 và máy bay Bombardier CRJ.>>> Xem Thêm

Honda giới thiệu 2 mẫu xe Super Cub phiên bản đặc biệt, giá từ 51 triệu đồng

Được biết, Super Cub phiên bản đặc biệt 50 và 110 phân khối sẽ được phủ 2 màu khá nổi bật đó là xanh dương và màu be. Trong khi thiết kế của những mẫu xe này có sự khác biệt đó là 2 cánh gió chắn bùn được sơn cùng màu với toàn bộ thân xe.

Bên cạnh đó, lốc máy, đùm phanh, yên xe và cốp hông cũng được sử dụng bộ màu mới giúp xe trở nên trẻ trung và khỏe khoắn hơn. Rất phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng trẻ.

Về thông số kỹ thuật, cả hai mẫu xe không có sự thay đổi so với bản Super Cub 50 và 110 tiêu chuẩn. Super Cub 50 sử dụng động cơ với dung tích 49 cc, giúp xe sản sinh công suất lên đến 3,7 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 3,8 Nm tại 5.500 vòng/phút.>>> Xem Thêm

‘Xem trước’ Mercedes-Benz GLC thế hệ mới sẽ về Việt Nam

Là mẫu xe khá thành công của thương hiệu ‘ngôi sao 3 cánh’, Mercedes GLC-Class sở hữu thiết kế hiện đại, trang bị công nghệ vượt trội và cung cấp nhiều tùy chọn phiên bản cho khách hàng. Với những thế mạnh trên, đã giúp mẫu xe có doanh số bán hàng vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc.

Trên thế hệ mới của GLC, mẫu xe ‘anh em’ của mẫu sedan C-Class vừa được ra mắt tại Việt Nam có nhiều điểm tương đồng. Cụ thể mẫu xe mới sẽ không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm, thay vào đó nhà sản xuất ô tô Đức chỉ tập trung vào nâng cao khả năng trải nghiệm người dùng bằng những tinh chỉnh nhỏ xuất hiện ở phần nội/ngoại thất.>>> Xem Thêm

Honda Accord 2019 tái xuất, tranh phong với Toyota Camry

Mẫu xe hạng D thế hệ thứ mười này sẽ có sẵn với 2 tùy chọn động cơ tại Thái Lan gồm động cơ xăng 1.5 L VTEC Turbo và một động cơ 2.0 L Hybrid thay cho thế hệ Honda Accord cũ sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 2.0 L và 2.4 L.

Được biết, Accord 2019 sẽ là mẫu xe thứ 3 của Honda tại Thái Lan được trang bị động cơ 1.5 L Turbo, sau Civic và CR-V. Thông tin cho hay, động cơ này sẽ giúp xe sản sinh công suất tối đa 192 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 260 Nm tại 1.500 - 5.000 vòng/phút. Kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT thay cho hộp số tự động 5 cấp cũ.>>> Xem Thêm

Đối thủ Hyundai Kona, Toyota C-HR 2019 có giá hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì?

Là mẫu xe trong phân khúc Crossover hạng B như Honda H-RV, Ford EcoSport hay Hyundai Kona. Toyota C-HR 2019 sở hữu nét thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng với hàng loạt những trang bị công nghệ an toàn, và hơn hết là khối động cơ vận hành tiết kiệm, bền bỉ đã được kiểm chứng trên các dòng xe của thương hiệu Nhật Bản.

Trên thế hệ tiếp thao của mình, C-HR 2019 vẫn giữ lại nét thiết kế trẻ trung vốn có mà nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã hướng đến trong phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên xe xuất hiện điểm nâng cấp đáng chú ý ở bộ mâm xe hợp kim có thiết kế mới, với tạo hình tua-bin sơn 2 tông màu có kích thước 18inch (17inch tùy thị trường).>>> Xem Thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.