Thị Trường, - 25/02/2019 08:23 PM
Để đảm bảo an ninh khi Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên diễn ra tại Hà Nội, đặc biệt là sự an toàn cho Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un, nước chủ nhà Việt Nam đã triển khai công tác đảm bảo an ninh nghiêm ngặt.

Ngày 24/2, dọc quốc lộ 1A từ Hà Nội đến Lạng Sơn, tại các ngã ba, ngã tư, điểm giao cắt, khu dân sinh, công trường xây dựng đều có lực lượng kiểm soát quân sự cùng nhân viên an ninh, dân phòng đứng gác. Mỗi chốt gác có 5-6 người, vào vị trí từ lúc sáng sớm.

Xe đặc chủng của Bộ Tư lệnh cảnh sát cơ động

Dự kiến, đoàn tàu của ông Kim sẽ dừng tại ga Đồng Đăng ở biên giới, nơi ông sẽ xuống tàu và đi 170 km về Hà Nội bằng xe hơi. Giao thông trên tuyến đường đó sẽ bị cấm một phần từ 7 giờ tối ngày 25 tháng 2 và bị cấm hoàn toàn từ 6 giờ sáng đến 2 giờ chiều vào ngày 26 tháng 2, báo Nhân Dân của đảng cộng sản đưa tin, dẫn thông tin từ Tổng cục Đường bộ Việt Nam.

Bên cạnh đó, trong những ngày diễn ra hội nghị thượng đỉnh, Sở Văn hoá sẽ duy trì xe tuyên truyền lưu động trên các tuyến phố, cổng trường học, hồ Hoàn Kiếm... để nhắc người dân thực hiện quy tắc ứng xử nơi công cộng.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cũng đưa ra chỉ đạo đưa đón các phóng viên trong và ngoài nước bằng xe buýt (bao gồm cả tuyến xe City tour 2 tầng) để phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều từ ngày 25/2 đến hết ngày 2/3.

 Xe bọc thép RAM-2000

Sáng nay, các xe bọc thép RAM-2000 và xe đặc chủng của Bộ Tư lệnh cảnh sát cơ động đã chính thức được triển khai trên đường phố Hà Nội để tăng cường an ninh cho hội nghị thượng đỉnh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.