Thị Trường, - 04/11/2018 06:10 PM
Honda cho ra mắt hai mẫu xe mới là Monkey và Super Cup, siêu xe của Minh “nhựa” chính thức ra biển số trắng, Bộ Công Thương giải thích lý do thuế về 0%, giá xe còn cao… là những tin tức nổi bật trong tuần vừa qua.

Thần gió Pagani Huayra của Minh “nhựa” chính thức ra biển số trắng

Sáng nay (29/10), chiếc Pagani Huayra trị giá hơn 80 tỷ của đại gia Minh Nhựa xuất hiện với tấm biển trắng mang biển số 51G 697.55 sau nhiều lần đi đăng kí thất bại.

Cách đây khoảng 1 tiếng, doanh nhân 8X Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) đã live stream từ quá trình vận chuyển siêu xe Pagani Huayra trên xe chuyên dụng cho đến trạm đăng kiểm Long An.

Đúng theo tinh thần chỉ chơi những chiếc xe sản xuất giới hạn, Pagani Huayra cũng không phải ngoại lệ. Trước đó, vị doanh nhân trẻ này cũng chỉ sở hữu những chiếc xe rất hiếm trên Thế Giới như Lamborghini Aventador LP750-4 SV có đúng 600 chiếc, Bugatti Veyron 450 chiếc hay Lamborghini Murcielago LP670-4 SV. >>> Xem Thêm

Toyota Camry 2019 sắp ra mắt thị trường Đông Nam Á

Theo thông tin mới nhất, ngày 1/11 tới đây, Toyota Camry 2019 sẽ chính thức ra mắt thị trường Malaysia với hai biến thể 2.0G và 2.5V nhiều thay đổi đáng chú ý.

Theo những hình ảnh rò rỉ trên các phương tiện truyền thông, không chỉ sở hữu vẻ ngoài đáng kinh ngạc, chiếc sedan hạng D mới nhất này còn được phát triển dựa trên khung gầm TNGA mới của Toyota.>>> Xem Thêm

Honda Monkey và Super Cub C125 chính thức ra mắt, giá từ 85 triệu đồng

Honda Mokey sở hữu phong cách thiết kế nhỏ gọn độc đáo với vẻ tinh nghịch. Trong khi đó, Super Cub C125 mang mong cách thiết kế đặc trưng của dòng Cub huyền thoại với những tinh chỉnh thiết kế ngoại thất và trang bị thêm tính năng Smart Key.

Vẫn giữ thiết kế của Honda Monkey các thế hệ trước, mẫu xe mới có đèn pha tròn công nghệ LED. Tay lái cao được ví như cánh tay của khỉ - cũng là tên của xe. Đồng hồ LCD dạng tròn hiển thị các thông số cơ bản. Đáng chú ý, phuộc trước của xe là dạng up-side-down hiện đại với phanh đĩa cả trước và sau.>>> Xem Thêm

Bộ Công Thương giải thích lý do thuế về 0%, giá xe còn cao?

Trả lời chất vấn về vấn đề nhập khẩu ô tô trong sáng 30/10, Bộ trưởng Bộ Công thương trả lời về vần đề xe ô tô nhập khẩu từ thị trường ASEAN về Việt Nam ồ ạt, thuế nhập khẩu đã về 0% song "giá xe ô tô không giảm, thậm chí còn cao".

Câu hỏi đến từ đại biểu Quốc hội Cao Đình Thưởng - Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phú Thọ liên quan đến vấn đề xe nhập đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Cụ thể, ông đặt câu hỏi: "Nếu tình trạng này cứ tiếp diễn, nhà nước sẽ thất thu thuế, người tiêu dùng thiệt hại về kinh tế. Chỉ có doanh nghiệp nhập khẩu hưởng lợi lớn. Vậy, với chức năng quản lý nhà nước, Bộ Công Thương lý giải như thế nào về tình trạng bất thường nói trên, ai là người phải chịu trách nhiệm?".

Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh cho biết, Việt Nam đang tham gia hội nhập sâu rộng với thế giới, với nhiều Hiệp định Thương mại tự do (FTA) đã được ký kết trong đó có cam kết cắt giảm thuế, đơn giản thủ tục hành chính… Từ ngày 1/1/2018, thuế nhập khẩu ô tô về 0%.>>> Xem Thêm

Vingroup mạnh tay chi gần 600 triệu USD vào VinFast trong 9 tháng

Tính đến tháng 9/2018, Vingroup đã đầu tư vào VinFast số vốn hơn 13.603 tỷ đồng, tăng gần 13.000 tỷ đồng so với đầu năm.

Dữ liệu từ báo cáo tài chính hợp nhất quý 3/2018 cũng cho thấy, Vingroup đạt doanh thu thuần 23.456 tỷ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ năm trước.

VinFast của Vingroup dự kiến có tổng vốn đầu tư lên tới 4,2 tỷ USD. Mục tiêu của VinFast là trở thành nhà sản xuất ô tô hàng đầu Đông Nam Á với công suất thiết kế lên đến 500.000 xe/năm vào năm 2025, sản phẩm chủ lực là ô tô động cơ đốt trong, ô tô sử dụng động cơ điện và xe máy điện thân thiện với môi trường.>>> Xem Thêm

Bảng giá xe máy Honda mới nhất tháng 11/2018: xuất hiện 2 tân binh mới

Trong tháng 11/2018, giá các mẫu xe máy Honda tại đại lý có xu hướng giảm nhẹ. Đáng chú ý, ngày 31/10 vừa qua Honda chính thức ra mắt 2 mẫu xe mới Monkey sở hữu phong cách thiết kế nhỏ gọn độc đáo, trong khi đó Super Cub C125 mang phong cách thiết kế đặc trưng của dòng Cub huyền thoại với nhiều tính năng công nghệ mới.

Honda Monkey vẫn giữ vững phong cách thiết kế mang hơi thở truyền thống: nhỏ gọn, vui nhộn và đầy năng động. Tay lái với thiết kế cao đặc trưng khiến người lái khi ngồi trên xe sẽ có tư thế để tay treo thoải mái và bổ sung thêm những trang bị hiện đại, cao cấp. >>> Xem Thêm

Honda Brio 2019 chốt lịch về thị trường Việt – cạnh tranh trực tiếp Toyota Wigo

Honda Brio 2019 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia vào khoảng nửa đầu năm 2019 với giá dự đoán khoảng 400 triệu VNĐ.

Thông tin này được hé lộ từ Honda Việt Nam mà CafeAuto cập nhật được. Bên cạnh đó, người phát ngôn của Honda châu Á cũng đã xác nhận rằng Việt Nam sẽ là thị trường đầu tiên nhập khẩu lô Brio lắp ráp từ Indonesia.

Tại thị trường Ấn Độ, Honda Brio 2019 có giá khiến bất cứ người dùng Việt nào cũng “phát thèm”, chỉ từ 161 triệu đồng. Đây cũng là mẫu xe bán rất chạy tại Indonesia.>>> Xem Thêm

Cận cảnh ‘ông vua đường trường’ – Honda Goldwing phiên bản F6B tại Việt Nam

Vừa qua, phiên bản đặc biệt của mẫu xe ‘vua đường trường’ – Honda Goldwing F6B thế hệ 2018 đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam. Được biết mẫu xe được nhập về thị trường trong nước theo dạng nhập khẩu tư nhân.

Là mẫu xe được định vị trong phân khúc cao cấp nhất của hãng xe Nhật Bản. Honda Goldwing phiên bản F6B có kiểu dáng thiết kế hiện đại, bổ sung hàng loạt các trang bị công nghệ mới và khối động cơ mạnh mẽ.

So với phiên bản tiêu chuẩn, Honda Goldwing F6B không có quá nhiều sự thay đổi trong thiết kế. Phần đầu xe, gây ấn tượng mạnh với hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ LED toàn phần, được thiết kế nằm trong những Bi-LED ấn tượng. Ở thân và đuôi xe những đường gân dập nổi nâng tính thể thao và mạnh mẽ cho Honda Goldwing 2018. Ngoài ra, các chi tiết khác trên xe đều được sơn tối màu như bộ la-zăng đa chấu, hệ thống giảm xóc và phần má phanh… cùng với đó là phần động cơ và toàn bộ khung sườn đều được sơn đen. Bên cạnh đó, phần ghế ngồi có tựa lưng và hộp để đồ cũng không xuất hiện trên phiên bản này.>>> Xem Thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.