Dữ liệu từ báo cáo tài chính hợp nhất quý 3/2018 cũng cho thấy, Vingroup đạt doanh thu thuần 23.456 tỷ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ năm trước.
VinFast của Vingroup dự kiến có tổng vốn đầu tư lên tới 4,2 tỷ USD. Mục tiêu của VinFast là trở thành nhà sản xuất ô tô hàng đầu Đông Nam Á với công suất thiết kế lên đến 500.000 xe/năm vào năm 2025, sản phẩm chủ lực là ô tô động cơ đốt trong, ô tô sử dụng động cơ điện và xe máy điện thân thiện với môi trường.
Tổ hợp nhà máy VinFast đã đầu tư và đưa vào sử dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến nhất bao gồm 5 khu vực chính: Xưởng dập, xưởng thân xe, dây chuyền, xưởng sơn, xưởng lắp ráp với toàn bộ quy trình di chuyển được tự động hóa và thiết bị kiểm tra công nghệ tối tân.
Cũng trong ngày 2/10 vừa qua, VinFast đã chính thức cho ra mắt 2 mẫu xe là chiếc sedan Lux A2.0 và chiếc SUV Lux SA2.0 tại triển lãm Paris Motor Show 2018. Hai mẫu xe gây được tiếng vang lớn đối với truyền thông trong nước và nước ngoài.
Sau 10 tuần khai trương tại một số tỉnh thành, hãng taxi Xanh SM đã công bố thông tin khi có hơn một triệu chuyến xe được thực hiện.
Chủ tịch Vingroup đã hé lộ khá nhiều thông tin về VinFast, trong đó có kế hoạch sản xuất một mẫu xe điện siêu nhỏ, nhưng đây chưa phải là mẫu xe duy nhất mà hãng đang nghiên cứu.
Ngày 28/4, Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Vingroup ban hành nghị quyết về việc giải thể Công ty TNHH Việt Nam Grand Prix, một công ty con do Vingroup sở hữu 100% vốn điều lệ.
Cụ thể, vừa mới đây trên một hội nhóm trên mạng xã hội FB, một tài khoản tên Nguyễn Kiều Trinh đã đăng bình luận về việc chồng của mình đã có một buổi phỏng vấn với hi vọng sẽ trở thành tài xé lái xe của Taxi Xanh SM nhưng kết quả không như mong đợi.
Từ ngày 14/4, dịch vụ taxi điện với thương hiệu Taxi Xanh SM sẽ đi vào hoạt động đầu tiên tại Hà Nội, đây cũng là bước khởi đầu cho kế hoạch phủ sóng Taxi Xanh SM trong thời gian tới.