Thị Trường, - 14/08/2015 11:52 PM
Hyundai Tucson 2016 bất ngờ về Việt Nam, Honda Việt Nam rục rịch ra mắt City thế hệ mới, CSGT có trách nhiệm chứng minh lỗi vượt quá tốc độ, Diện kiến BMW S1000R tại Việt Nam, Một ngày cùng Renault Latitude sedan chuẩn mực Pháp và Chưa chính thức ra mắt, Chevrolet Cruze 2016 đã lộ ảnh và giá là những tin tức nổi bật trong tuần qua.

Cùng điểm lại những tin tức nổi bật này.

Hyundai Tucson 2016 bất ngờ về Việt Nam

Những chiếc Tucson 2016 đầu tiên đã bất ngờ cập cảng Vũng Tàu và được cho là sẽ sớm ra mắt khách hàng Việt trong thời gian tới.

Lô Hyundai Tucson 2016 đầu tiên này hiện đang nằm tại cảng Tân Cảng Cái Mép (Vũng Tàu) chờ thông quan. Theo một số thông tin ban đầu, Tucson 2016 được nhập về Việt Nam là bản thấp nhất và được chia làm 2 phiên bản.
Hyundai Tucson 2016 được giới thiệu lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show hồi tháng 3. Tucson 2016 có kích thước dài hơn, rộng hơn và thấp hơn so với người tiền nhiệm. Cụ thể, các chỉ số của Tucson lần lượt là 4.475mm x 1.850mm x 1645mm (dài x rộng x cao) và chiều dài cơ sở 2670mm. >>> Xem Thêm

Honda Việt Nam rục rịch ra mắt City thế hệ mới

Trên trang chủ của Honda Việt Nam đã công bố thông tin những cải tiến trên City thế hệ mới với chú thích “Phiên bản mới sắp xuất hiện”. Động thái này cho thấy Honda Việt Nam sẽ sớm giới thiệu thế hệ mới của dòng sedan cỡ nhỏ này.

Honda Việt Nam cho biết những cải tiến mới trên City gồm có tính năng khởi động bằng nút bấm giúp khởi động hoặc ngừng động cơ mà không cần chìa khóa; chìa khóa thông minh hiện đại không còn thao tác nhấn nút mở cửa trên chìa khóa khi bạn muốn lên xe; gương chiếu hậu chỉnh điện và tích hợp đèn xi-nhan; vô lăng tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, chế độ thoại rảnh tay và lẫy chuyển số thể thao. >>> Xem Thêm

CSGT có trách nhiệm chứng minh lỗi vượt quá tốc độ

Để xử lý vi phạm vượt quá tốc độ, người có thẩm quyền xử phạt có trách nhiệm chứng minh vi phạm hành chính.

Về câu hỏi của độc giả Cao Thực "Không có chứng cứ có bị phạt lỗi chạy quá tốc độ?", Luật sư Lê Văn Hoan có câu trả lời như sau:

Theo điểm đ, khoản 1, điều 3 Luật xử lý vi phạm hành chính quy định một trong những Nguyên tắc xử phạt vi phạm hành chính, đó là: “Người có thẩm quyền xử phạt có trách nhiệm chứng minh vi phạm hành chính”. >>> Xem Thêm

Diện kiến BMW S1000R tại Việt Nam

Là phiên bản naked-bike của mẫu super-sport S1000RR, mẫu BMW S1000R hiện đang được phân phối chính hãng ở Việt Nam với nhiều nâng cấp đáng kể về công nghệ cũng như sự thay đổi về ngoại hình.

Trình làng lần đầu vào năm 2013 tại triển lãm EICMA diễn ra vào tháng 11 năm ngoái, mẫu naked-bike BMW S1000R được coi là biến thể của chiếc super-sport nổi tiếng S1000RR. Tuy nhiên, S1000R không chỉ đơn giản chỉ là S1000RR với phần dàn quây bị “lột trần”, những nâng cấp đáng kể và sự thay đổi về ngoại hình đã giúp chiếc xe hoàn thiện hơn so với đàn anh. >>> Xem Thêm

Một ngày cùng Renault Latitude sedan chuẩn mực Pháp

Không hào nhoáng như xe Đức hay thực dụng như xe Nhật, mẫu sedan Renault Latitude đến từ Pháp có những nét rất riêng khi pha trộn những đường nét thiết kế mẫu mực với nội thất tinh tế cùng khả năng vận hành nhàn nhã.

Renault Latitude ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010 và là đối thủ với Toyota Camry, Honda Accord và các mẫu xe sedan hạng D khác tại thị trường Việt Nam. Cuộc chiến này phần nhiều bất lợi cho Latitude do đây là phân khúc “truyền thống” của các hãng xe Nhật, Hàn. Chưa kể đến yếu tố giá thành của Latitude có phần nhỉnh hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên, Latitude có những giá trị rất riêng khiến khách hàng Việt chú ý và lựa chọn. >>> Xem Thêm

Chưa chính thức ra mắt, Chevrolet Cruze 2016 đã lộ ảnh và giá

Mặc dù, chưa được chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Cruze 2016 đã lộ ảnh thực tế và giá bán.

Theo đó, Cruze 2016 được cho là sẽ chính thức chào thị trường Việt nam vào gữa tháng 8 này với giá bán 560 triệu đồng đối với phiên bản số sàn và 682 triệu đồng đối với bản số tự động.

Chevrolet Cruze 2016 về Việt Nam lần này chưa phải là phiên bản hoàn toàn mới được trình làng gần đây. So với phiên bản đang được bán tại Việt Nam, Cruze 2016 không có nhiều cải tiến mới. >>> Xem Thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.