Thị Trường, - 02/05/2019 08:24 PM
Đối với rất nhiều tựa phim bom tấn, thành công không chỉ đến từ dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng mà còn từ những siêu phẩm 4 bánh tham gia diễn xuất.

Quan điểm trên tỏ ra khá chính xác với loạt phim siêu anh hùng của Marvel. Bắt đầu từ Iron Man cho đến loạt siêu phẩm The Avengers, những chiếc ‘hero car’ đã trở thành một phần không thể thiếu dù cho chúng chỉ làm nền cho các nhân vật chính. Nhân dịp phần cuối của series Avengers vừa chính thức khởi chiếu, chúng ta sẽ cùng điểm lại những chiếc xe hot nhất đã từng góp mặt trong thế giới của Marvel suốt hơn một thập kỷ vừa qua.

1. Audi e-tron GT: Avengers Endgame

Audi đã từng thông báo về việc mẫu EV e-tron GT Concept sẽ xuất hiện trong tập phim cuối cùng này. Thậm chí, buổi ra mắt chiếc xe tại LA Auto Show 2019 còn đón chào sự hiện diện của nam diễn viên Robert Downey Jr – người thủ vai Iron Man. Trong phim, chính nhân vật Tony Stark là người cầm lái chiếc xe đậm chất viễn tưởng của Audi.

2. Audi R8 – Iron Man 1, 2 và 3

Người Sắt và siêu xe R8 đã trở thành một cặp đôi không thể tách rời từ những ngày đầu tiên. Kể từ đó cho đến nay, những chiếc R8 trong phim đã có ít nhiều thay đổi dựa theo sự phát triển của dòng sản phẩm này ngoài đời thực. Ví dụ như phần 2 đã chứng kiến sự xuất hiện của phiên bản mui trần R8 Spyder. Và đến phần 3, chúng ta đã được thấy phiên bản chạy điện R8 e-tron.

3. Acura NSX Roadster - The Avengers

Đến kỷ nguyên The Avengers (2011), siêu xe R8 đã được thay thế bằng mẫu xe ý tưởng Acura NSX Roadster. Vào thời điểm đó, phiên bản sản xuất của chiếc xe thậm chí còn chưa được ra mắt. Dù chỉ xuất hiện trong khoảng thời gian rất ngắn ngủi nhưng siêu xe này đã khiến khán giả phải trầm trồ vì vẻ đẹp khó cưỡng. Bên cạnh NSX, một số model khác của Acura cũng được sử dụng bởi các đặc vụ của S.H.I.E.L.D. Đó là TL và MDX.

4. Lamborghini Huracan – Doctor Strange

Nếu như Tony Stark là một thiên tài sở hữu khối tài sản kếch sù thì Steven Strange cũng là một vị bác sỹ tài hoa và giàu có. Ngay những phút đầu của phim, người xem đã được thấy nhân vật này cầm lái một chiếc Lamborghini Huracan trước khi gặp tai nạn và bước đi trên con đường trở thành một ‘phù thủy tối thượng’. Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ là siêu bò của người Ý chia sẻ nền tảng cũng như động cơ với model R8 của Audi.

5. Lexus LC 500 – Black Panther

Có lẽ vì vương quốc Wakanda không có một đại lý nào của Audi nên chàng hoàng tử Báo đen của chúng ta đã lựa chọn một chiếc xe mang thương hiệu Lexus. Nói vui vậy thôi chứ những gì mà LC 500 thể hiện trong bộ phim hành động này thậm chí còn đặc sắc hơn cả những người đồng nghiệp kể trên. Hơn nữa, mẫu coupe này cũng chẳng hề thua kém về sắc đẹp và tỏ ra rất phù hợp với nhân vật Black Panther, đặc biệt là ở màu sơn.

6. Audi TTS Roadster – Spider-Man Homecoming

Trong bộ phim siêu anh hùng này, người xẹm lại được chứng kiến một màn phô diễn của Audi bằng nhiều mẫu xe đình đám, từ A8, Q7 cho đến R8 Spyder. Nhưng đáng chú ý hơn cả có lẽ là mẫu xe thể thao mui trần TTS Roadster vốn được Người Nhện cướp từ một nhân vật phụ trong phim. Dù nhỏ bé hơn so với những người anh em của mình nhưng TTS Roadster vẫn cho thấy một sức lôi cuốn riêng, nhất là trong những pha hành động nghẹt thở.

7. Hyundai Veloster - Ant-Man & The Wasp

Trong danh sách ngày hôm nay, Hyundai Veloster rõ ràng là chiếc xe kém đẳng cấp nhất. Nhưng với màn xuất hiện trong bộ phim của Người Kiến, chiếc xe này lại được đánh giá là ngầu nhất. Đầu tiên là bộ cánh được tô vẽ theo phong cách xế độ vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó là khối động cơ gầm rú đầy phấn khích và đặc biệt là khả năng thu nhỏ như chủ nhân của nó trong phim. So với những cái tên kể trên, chiếc xe của Người Kiến rõ ràng là ‘vi diệu’ hơn cả.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.