Xe giảm giá, - 03/08/2023 12:53 PM
Thế hệ hiện tại của Honda CR-V đang cố gắng đẩy nhanh những lô xe cuối cùng trước khi thế hệ mới có thể được ra mắt trong năm nay.

Đây cũng không phải là chính sách của đại lý mà được chính hãng công bố, theo đó trong tháng 8 này thì mẫu Honda HR-V được tặng 150 triệu đồng tiền mặt bên cạnh chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ. Ngoài ra người dùng có thể sẽ có thêm một số hỗ trợ khác tùy vào chính sách bán hàng của đại lý.

day-nhanh-toc-do-xa-hang-honda-cr-v-tru-thang-150-trieu-vao-gia-ban

Thực chất đây là chương trình kèo dài ưu đãi của Honda CR-V và Honda cũng luôn có những chính sách đặc biệt cho mẫu SUV 5+2 chỗ ngồi này. Theo các thông tin chưa xác thực thì đây là động thái đẩy nhanh tiến độ xả hàng để chuẩn bị đón nhận phiên bản Honda CR-V mới, dự kiến vào khoảng cuối năm nay.

Tại Thái Lan, Honda CR-V có phiên bản máy xăng và hydrid cùng hệ dẫn động cầu trước hoặc AWD, do đó nếu có cấu hình tương tự thì giá bán tại Việt Nam chắc chắn sẽ tăng cao hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Hiện tại sức hút của mẫu SUV này có phần giảm bởi sự ra mắt phiên bản mới của một loạt đối thủ khác.

Theo báo cáo bán hàng của Vama thì trong tháng 6 chỉ có 529 chiếc Honda CR-V được bàn giao cho người dùng và 2.024 xe được bán ra trong 6 tháng đầu năm. Con số này có phần thấp hơn Mazda CX-5 và bị tân binh Ford Territory vượt mặt.

Ngoài Honda CR-V thì hai mẫu sedan gồm Civic và Accord cũng được Honda Việt Nam hỗ trợ 50% phí trước bạ bởi đây cũng là 2 mẫu xe nhập từ Thái Lan không được hưởng chính sách từ nhà nước. Bên cạnh đó còn một số ưu đãi khác như bảo hiểm thân vỏ hay phụ kiện tặng kèm tùy chính sách đại lý.

Honda Civic thuộc phân khúc sedan cỡ C mang phong cách thể thao, tuy nhiên mức giá có phần cao hơn mặt bằng chung nên thường chỉ có doanh số không quá nổi bật. Tương tự như Honda Accord cũng không có sức hút cao dù đây là mẫu xe được đánh giá khá tốt về khả năng vận hành nhưng lại có giá đề xuất lúc ra mắt có phần chưa hợp với thị trường Việt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.