Thị Trường, - 22/07/2019 09:33 PM
Mẫu xe Datsun Redi-Go vừa cập nhật phiên bản nâng cấp tại thị trường Ấn Độ, xe được bổ sung thêm trang bị an toàn và có mức giá gây sốc, chỉ từ 94 triệu đồng.

Theo đó, thương hiệu Datsun (thương hiệu con của Nissan) đã ra mắt mẫu xe ô tô cỡ nhỏ Redi-Go tại thị trường Ấn Độ từ năm 2017. Đến nay, chiếc hatchback này đã được bổ sung các phiên bản ABS và EBD.

Với trang bị bổ sung, Datsun Redi-Go đã tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn AIS-145 (tiêu chuẩn thử nghiệm va chạm mới của Ấn Độ), tất cả các biến thể của Datsun Redi-Go đều được trang bị tính năng an toàn như túi khí bên lái, cảm biến đỗ xe phía sau, hệ thống cảnh báo tốc độ và nhắc nhở thắt dây an toàn cho người lái và hành khách.

Về sức mạnh vận hành, Datsun Redi-Go vẫn được trang bị động cơ xăng 54 mã lực, 0,8 lít, kết hợp với một hộp số sàn 5 tốc độ và động cơ xăng 68 mã lực, 1,0 lít đi kèm các tùy chọn hộp số 5 cấp và hộp số AMT. 

Ở phần ngoại thất, phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác đi kèm viền mạ crôm, đèn pha góc cạnh. Phía sau xe cũng được trang bị cốp mở khoang hành lý và đèn hậu dạng đèn sợi đốt thông thường. Bên dưới là cản va có tấm ốp màu bạc tương tự phía đầu xe.

Tại thị trường Ấn Độ, Redi-Go mới hiện có mức giá khởi điểm từ 2,80 lakh (tương đương hơn 94 triệu đồng) cho phiên bản D 0.8L, biến thể S AMT có giá từ 4,37 lakh (khoảng hơn 147 triệu đồng).

Trong phân khúc, mẫu xe cạnh tranh cùng với các đối thủ như Renault Kwid, Maruti Suzuki Alto và Hyundai Eon. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.