Xe điện, - 26/12/2023 11:28 AM
Việc tìm kiếm một phương tiện di chuyển vừa tiện ích, thông minh đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày, vừa mạnh mẽ để chinh phục những chuyến đi xa luôn là một bài toán khó. Tuy nhiên, với sự ra đời của Dat Bike Quantum, bài toán này đã được giải quyết một cách gọn gàng.

Trợ thủ đắc lực cho ngày bận rộn

Dat Bike Quantum nổi bật với khả năng di chuyển lên đến 270 km cho mỗi lần sạc đầy, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu đi lại hàng ngày trong thành phố trong hơn một tuần. Điều này không chỉ giúp giảm bớt lo lắng về tần suất sạc điện mà còn tạo ra sự thuận tiện cho người dùng.

Với thiết kế phù hợp vóc dáng người dùng Việt, Quantum trở thành người bạn đồng hành linh hoạt trong những con đường đông đúc hay những ngõ nhỏ ngoằn nghèo tại phố thị. Tuy hình dáng bên ngoài gọn gàng, tinh tế, cốp xe lại được ưu ái thiết kế với dung tích 41L, rộng nhất trong các dòng xe máy phổ thông trên thị trường hiện tại. Chiếc cốp không chỉ chứa được nhiều đồ dùng cá nhân mà còn tạo ra sự thuận tiện tối đa cho những chuyến đi mua sắm hay dạo phố của cả nhà.

dat-bike-quantum-chinh-phuc-moi-hanh-trinh

Dat Bike Quantum - trợ thủ đắc lực cho nhịp sống năng động

Sau một thời gian theo dõi Dat Bike, và cân nhắc dòng xe mới từ hiệu năng đến kiểu dáng, chị Quỳnh Anh và chồng đã quyết định tậu chiếc Quantum màu trắng để chị đi lại hàng ngày. Sau hai tuần nhận xe và chạy thử, chị công nhận rằng Dat Bike Quantum thực sự là trợ thủ đắc lực cho chuỗi ngày bận rộn của chị. "Hàng ngày, mình cần di chuyển đến gặp khách hàng, đi chợ và đưa đón con đi học, chiếc xe đã giúp mình giảm bớt áp lực về chi phí nhiên liệu và tiếng ồn, khói bụi, đồng thời gia tăng sự linh hoạt khi có các chế độ thông minh hỗ trợ" chị Quỳnh Anh chia sẻ.

"Cốp xe rộng như vậy có thể đựng đầy đủ đồ cá nhân từ áo chống nắng, mũ bảo hiểm đến hộp cơm. Không cần lo lắng về việc chật chội hay phải nhét đồ quá nhiều, mọi thứ đều thật thuận tiện. Hơn nữa, mỗi lần gia đình mình đi dã ngoại trong ngày, sự đồng hành của Dat Bike giúp mình không phải lo lắng về việc lỉnh kỉnh đồ đạc hay sạc điện", chị Quỳnh Anh nhận xét.

dat-bike-quantum-chinh-phuc-moi-hanh-trinh

Với Quantum, người dùng sẽ được giảm bớt áp lực về chi phí nhiên liệu và tiếng ồn, khói bụi

Bạn đồng hành trên những chuyến đi xa

Dat Bike Quantum không chỉ dừng lại ở việc chinh phục mọi ngóc ngách quanh thành phố. Với khả năng di chuyển lên đến 270 km nhờ sức mạnh pin 72V 85Ah, Quantum trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến đi xa, nơi công suất động cơ 7000W, tốc độ tối đa 100km/h giúp xe dễ dàng vượt qua những đoạn đường đèo dốc.

Là một người thích thử thách, anh Việt Anh cùng người bạn của mình đã có dịp cùng Dat Bike Quantum chinh phục đỉnh núi Tam Đảo từ Hà Nội. Anh nhận định: “Đường lên Tam Đảo có đèo dốc rất gắt, hiểm trở, và Quantum đã vượt qua nó một cách xuất sắc cả chiều đi và về trong 1 lần sạc. Dù chở 2 người nhưng vặn nhẹ ga là chiếc xe thể hiện sức bật tức thì.”

dat-bike-quantum-chinh-phuc-moi-hanh-trinh

Thử thách leo đỉnh núi Tam Đảo chỉ với 1 lần sạc cùng Quantum. (Nguồn: Tipcar TV)

Dat Bike Quantum có chế độ lái Super, cho trải nghiệm lái thú vị và đầy hứng khởi. Tính năng phanh động giảm tải cho phanh chính giúp tăng độ an toàn khi đổ đèo. “Cảm giác leo dốc với xe điện công suất lớn khác hẳn xe xăng. Trong khi leo dốc với xe xăng cùng tầm giá, tay ga sẽ phải vặn nhiều hơn, động cơ gầm lên và ồn ào hơn, thì xe điện cho cảm giác êm ái và yên tĩnh,” Việt Anh chia sẻ thêm. Ngoài ra, Cruise Control giúp duy trì tốc độ ổn định trên đường mà không phải vặn tay ga, giúp người lái thư giãn và thoải mái hơn trong những chuyến đi dài.

dat-bike-quantum-chinh-phuc-moi-hanh-trinh

Dat Bike Quantum có thể cùng bạn chinh phục những con ngõ nhỏ phố thị và cả những đèo dốc đường núi

Từng chi tiết và tính năng trang bị trên Quantum đều được nghiên cứu kỹ để phù hợp với những mong muốn của khách hàng. Dù di chuyển hàng ngày phục vụ cho công việc hay khám phá với những chuyến đi xa, Dat Bike Quantum, với thiết kế thông minh, tiện ích vượt trội cùng động cơ mạnh mẽ, sẽ luôn là người bạn đồng hành lý tưởng.

Từ ngày 21.10.2023, Quantum chính thức được mở bán tại website www.dat.bike hoặc tại các cửa hàng chính hãng của Dat Bike trên toàn quốc, với mức giá 49.900.000 VND (đã bao gồm pin và VAT).

Hơn thế nữa, việc sở hữu Quantum trở nên thực sự dễ dàng với chương trình trả góp 24 tháng, lãi suất 0% đến từ Dat Bike. Điều này tương đương khách hàng chỉ cần trả khoảng 2,1 triệu đồng mỗi tháng để sở hữu một chiếc xe. Đặc biệt, nếu đặt hàng trong trước ngày 31/12/2023, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành pin dài hạn 10 năm cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại đây

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.