Thị Trường, - 19/11/2019 03:52 PM
Với rất nhiều người, sao chép ‘bất chấp’ là một đặc trưng không mấy tốt đẹp của ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc.

Tiêu biểu cho quan điểm trên chính là các sản phẩm của Landwind và Zotye vốn được coi là bản sao của những model thuộc dòng Range Rover. Và mới đây, lại tiếp tục có thêm một chiếc xe như vậy xuất hiện. Đó là Hunkt Canticie, tác phẩm của một thương hiệu có tên Hanlong Auto.

Dựa vào những hình ảnh được công bố, có thể thấy Hunkt Canticie có kiểu dáng tổng thể rất rất tương đồng với chiếc SUV hạng sang của người Anh. Nhìn từ nhiều góc độ, Hunkt Canticie có thể khiến không ít người lầm tưởng đây là một phiên bản của Range Rover nếu không để ý tới logo hay một số chi tiết nhỏ khác.

Khác biệt lớn nhất nằm ở hệ thống chiếu sáng cũng như lưới tản nhiệt. Nhưng ở những khu vực này, đặc biệt là đèn pha và lưới tản nhiệt, Hunkt Canticie lại khiến người ta liên tưởng đến một số sản phẩm của Audi. Trong khi đó, nội thất của chiếc xe này nhìn chung là ít tương đồng nhất.

Về mặt động cơ, khách hàng Trung Quốc chỉ có một lựa chọn duy nhất là máy tăng áp 2,0 lít mạnh 218 mã lực. Nhờ đó, Canticie có thể đạt tốc độ tối đa 185km/h.

Theo công bố, Hunkt Canticie có giá bán khá hấp dẫn, chỉ từ 126.800 NDT (gần 420 triệu đồng). Mức giá này tương đương với một mẫu xe phổ thông tại thị trường Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.