Hiện các đại lý vừa chào mời đặt cọc mẫu xe Honda HR-V thế hệ mới với lời hứa hẹn sẽ ra mắt vào tháng 6/2022 cùng mức giá ước tính từ 700 triệu đồng.

Sau khi những hình ảnh về mẫu xe được cho là Honda HR-V thế hệ mới được chuyên chở trên xe chuyên dụng thì mới đây từ phía các đại lý đã nhận đặc cọc giữ chỗ cho mẫu xe này với mức giá ước tính khoảng từ 720 triệu đồng đến 871 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp RS, đồng thời hứa hẹn sẽ bàn giao vào tháng 7 năm nay.

dan-ban-xe-truyen-tai-honda-hr-v-doi-moi-ra-mat-vao-thang-sau-gia-tu-700-trieu-dong

Honda HR-V thế hệ mới có thiết kế khá giống với phiên bản tại thị trường Nhật Bản với kích thước xe có phần lớn hơn không đáng kể. Theo các thông tin thì xe vẫn tiếp tục được nhập khẩu từ Thái Lan với 3 phiên bản E, EL và RS. Trong đó phiên bản RS sẽ có logo độc quyền, tản nhiệt mạ crôm dạng điểm ảnh, ốp cản trước, vòm bánh, bậc cửa và cản sau được sơn đen bóng đi kèm mâm 18 inch.

dan-ban-xe-truyen-tai-honda-hr-v-doi-moi-ra-mat-vao-thang-sau-gia-tu-700-trieu-dong

Bên trong sẽ có thiết kế thay mới, đang chú ý hàng ghế sau đã có cửa gió điều hòa và cổng sạc riêng, phanh tay điện tử, sạc không dây, màn hình trung tâm 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh 8 loa, đồng hồ lái 7 inch. Ngoài ra xe còn có cửa khoang hành lý chỉnh điện rảnh tay, gương bên tự hướng xuống khi xe chuyển số lùi, ghế Ultra Seats với 3 chế độ sử dụng.

dan-ban-xe-truyen-tai-honda-hr-v-doi-moi-ra-mat-vao-thang-sau-gia-tu-700-trieu-dong

Khả năng cao trên phiên bản an toàn sẽ có gói Honda Sensing bao gồm các tính năng như hỗ trợ giữ làn đường, phanh khẩn cấp, ga tự động thông minh hỗ trợ bám đuôi xe trước ở tốc độ thấp, đèn pha thông minh, cảnh báo chệch làn... và 6 túi khí.

Dự kiến Honda HR-V tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ 1.5L cho công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm hoặc động cơ tăng áp 1.5L cho công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm, đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT cùng hệ dẫn động cầu trước.

dan-ban-xe-truyen-tai-honda-hr-v-doi-moi-ra-mat-vao-thang-sau-gia-tu-700-trieu-dong

Honda hiện vẫn đang phân phối HR-V thế hệ thứ 2 phiên bản G và L với mức giá tương ứng 786 đến 866 triệu đồng. Xe được định vị trong phân khúc SUV/Crossover hạnh B và B+ và cạnh tranh với những cái tên như Toyota Corolla Cross, Kia Seltos, Hyundai Kona hay Mazda CX-30, tuy nhiên doanh số của mẫu xe này không cao nên thường xuyên được giảm giá để thu hút người dùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.