Thị Trường, - 19/10/2018 09:33 PM
Chuỗi sự kiện triển lãm 6 trong 1 được tổ chức tại Taiwan là nơi kết nối giao thương trong lĩnh vực ô tô, xe máy có quy mô lớn nhất Châu Á.

Theo kế hoạch, 6 triển lãm sẽ cùng diễn ra tại Nangang Exhibition Center Hall 1 & Hall 2 lần đầu tiên, với sự góp mặt của 1.530 nhà trưng bày và quy mô 4.550 gian hàng. Dự kiến sẽ thu hút hơn 40.000 khách tham quan nội địa và quốc tế.

Với sự kết hợp đồng thời các triển lãm cũng như được tổ chức tại hai sảnh lớn và mới, chương trình dự kiến sẽ thu hút mạnh mẽ khách đến tham gia sự kiện cũng như kích thích sự hào hứng mua hàng. Cụm công nghiệp phụ tùng ô tô tại Đài Loan có tổng cộng khoảng 2500 nhà cung cấp với hệ thống trung tâm nhà máy được kết nối chặt chẽ, đồng bộ, dịch vụ làm theo yêu cầu chặt chẽ của khách hàng với hình thức gio hàng linh hoạt.

Ông Keven Cheng – Trưởng đại diện văn phòng TAITRA tại TP. HCM 

Ngoài ra, để bắt kịp các xu hướng ngành, 6 triển lãm không chỉ bao gồm các lĩnh vực phụ tùng ô tô, xe máy và linh kiện điện tử ô tô, mà còn được tăng cường trưng bày các kiểu xe được nâng cấp và xe máy hạng nặng nhằm làm cho chuỗi triển lãm trở nên thú vị hơn. Triển lãm xe máy và xe hơi nâng cấp (Motorcycle Taiwan and Taiwan Car Tuning) sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Nangang Exhibition Center Hall 2. Ngoài việc duy trì định hướng kênh giao thương truyền thống B2B và B2C cho các triển lãm, đơn vị tổ chức và TAITRA sẽ có hàng loạt các chương trình khác như phần giao lưu chia sẻ của các chuyên gia nâng cấp xe, trưng bày xe hơi nâng cấp, ra mắt sản phẩm mới và sự trình diễn giới thiệu các dịch vụ bảo trì chăm sóc, bảo trì xe hơi.

Bà Wendy Lee - Đại diện đoàn TAITRA Đài Loan 

Trong những năm gần đây, hệ thống giao thông thông minh và xe điện đã trở thành vấn đề nóng và là xu hướng phát triển tương lai của ngành công nghiệp ô tô, giao thông vận tải. Triển lãm Taiwan ITS 2019 bao gồm xe điện, hệ thống giao thông thông minh và các hệ thống giao thông chung. Thông qua việc tích hợp và hiển thị tất cả công nghệ tiên tiến, quy mô chương trình sẽ mở rộng và cung cấp cho khách hàng quốc tế một nền tảng mua sắm đa dạng hơn và đem lại nhiều cơ hội kinh doanh cho ngành.

Bên cạnh đó, các diễn giả tại Đài Loan, quốc tế và những nhân vật nổi tiếng có chuyên môn trong lĩnh vực xe điện, phương tiện giao thông thông minh, điện tử ô tô và ngành công nghiệp xe hơi để trình bày về những phát triển mới nhất của thị trường và xu hướng trong tương lai.

Triển lãm Taipei AMPA, AutoTronics Taipei, Motorcycle Taiwan, Taiwan Car Tuning và Taiwan ITS 2019 sẽ tiếp tục mời người mua trong các lĩnh vực ô tô, xe máy trên khắp thế giới đến Đài Loan mua hàng. Các cuộc họp mua sắm (procurement meetings) sẽ đóng vai trò là nền tảng tốt nhất cho khách mua và nhà trưng bày triển lãm trong lĩnh vực ô tô, xe máy nhằm nắm bắt cơ hội kinh doanh và thâm nhập vào thị trường thế giới.

  • Từ ngày 24 - 27/4/2019, các triển lãm tổ chức tại Nangang Exhibition Center Hall 1 & Hall 2:
  1. Triển lãm quốc tế chuyên ngành phụ tùng, linh kiện ô tô Đài Bắc (Taipei International Auto Parts & Accessories Show - Taipei AMPA).
  2. Triển lãm điện tử ô tô (Taipei Automobile Electronics Show - AutoTronics Taipei)
  3. Triển lãm quốc tế xe điện Đài Loan (Taiwan International Electric Vehicle Show - Taiwan EVS).
  4. Triển lãm quốc tế giao thông thông minh (Taiwan International Intelligent Transportation Show - Taiwan ITS)
  • Từ ngày 25 - 28/4, các triển lãm tổ chức tại Nangang Exhibition Center Hall 2:
  1. Triển lãm ngành công nghiệp xe máy quốc tế (The Taiwan International Motorcycle Industry Show - Motorcycle Taiwan).
  2. Triển lãm quốc tế dịch vụ nâng cấp và chăm sóc xe hơi (Taiwan International Car Tuning & Car Care Show - Taiwan Car Tuning).

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.