Thị Trường, - 17/12/2019 12:14 AM
Như tin đã đưa, Honda vừa mới tung ra thế hệ kế tiếp của dòng xe đô thị Fit/Jazz. Nhưng trên đất Mỹ, thế hệ hiện tại của Fit/Jazz cũng vừa đón nhận một bản cập nhật (model 2020).

Được bán ra chính thức kể từ ngày 16/12, Honda Fit/Jazz 2020 có mức giá khởi điểm 17.120 USD (gần 400 triệu đồng) tại Mỹ. Xe bao gồm 4 phiên bản: LX, Sport, EX và EX-L. Bên dưới nắp capo vẫn là khối động cơ 1,5 lít hút khí tự nhiên cho công suất 130 mã lực. Nguồn năng lượng này được truyền tới bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc số vô cấp CVT.

Ở bản cập nhật 2020, Honda cung cấp cho Fit/Jazz một lượng trang bị tương đối phong phú. Có thể kể đến camera nhìn sau, cánh gió trên mui xe, đèn pha tự động, đèn hậu LED hay bảng điều khiển trung tâm đa năng. Từ bản Sport trở lên, chiếc xe có thêm hệ thống thông tin giải trí tích hợp màn 7inch, hỗ trợ hai nền tảng Apple CarPlay và Android Auto.

Ngoài ra, các phiên bản cao cấp EX và EX-L còn sở hữu gói công nghệ trợ lái Honda Sensing dưới dạng tiêu chuẩn.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Jazz đang được bán ra với 3 phiên bản: V, VX và RS. Giá khởi điểm của sản phẩm này là từ 544 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.