Tin xe, - 11/06/2019 06:41 PM
Điều khiển chiếc xe trên địa hình trơn trượt như tuyết hay bang là điều vô cùng khó. Tuy vậy, với những thay đổi nhỏ trên lốp xe thì việc ấy lại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cụ thể, chiếc sport bike R6 và một chiếc cào cào đã có màn biểu diễn vô cùng ấn tượng trên nền băng trơn trượt. Chưa hết, chúng có thể bốc đầu trên mặt băng mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Những chiếc xe này có thể thoải mái chạy qua những cánh rừng, sân chơi, trường học một cách mạnh mẽ và dễ dàng trước khi đến địa điểm.

Để làm được điều này, cả 2 chiếc xe đều được thiết kế với lốp xe đặc biệt chuyên dụng với đường rãnh sâu và nhiều đinh tán gai góc. Nhờ vậy, có thể giúp nó bám vững trên những địa hình phức tạp và trơn tuột. Tất nhiên, lực kéo của chúng thì không cần bàn cãi nhiều với những động cơ được đánh giá là khá mạnh mẽ.

Điều đáng ngạc nhiên hơn, mọi người có thể làm được những điều này với việc tự thiết kế lốp với các loại đinh tán khác nhau.  Ngoài ra, nên cho chúng chạy qua mặt đường bê tông để làm mòn đinh tán giúp tăng độ bám cho xe trước khi xuống mặt băng tuyết.

Tuy vậy, khi sử dụng cần phải cẩn thận vì tốc độ của chiếc xe có thể khiến những chiếc đinh tán này trở thành một viên đạn nguy hiểm được bắn ra khỏi nòng. Nếu chẳng may va phải các bộ phận trên cơ thể thì thật là tồi tệ.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.