Thị Trường, - 26/02/2013 05:09 PM
Với chiếc A6 3.0 TDI lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất tại nhà máy thuộc Neckarsulm, Đức, Audi đánh dấu cột mốc 5 triệu chiếc xe sử dụng công nghệ Quattro được xuất xưởng.

Đây là chiếc xe thứ 5 triệu được Adi trang bị hệ dẫn động tất cả các bánh xe Quattro. Hiện tại, Audi đã xây dựng hơn 140 biến thể của công nghệ Quattro. ‘‘Quattro là một trong những công nghệ quan trọng hàng dầu của chúng tôi và đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất góp phần vào những thành công của Audi’’, đại diện Audi cho biết.

Audi cho biết, trong năm 2012, số lượng xe có hệ dẫn động 4 bánh Quattro được bán ra chiếm 43% tổng doanh số bán hàng của hãng. Trong đó, chiếc SUV Q5 là mẫu xe bán chạy nhất, đặc biệt là tại các thị trường Bắc Mỹ, Nga và Trung Đông.

Hệ dẫn động Quattro ra mắt lần đầu tiên vào năm 1980, kể từ đó cho đến nay công nghệ này đã được nâng cấp nhiều rất nhiều lần.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.