Thị Trường, - 16/09/2016 01:02 AM
Cuộc thi Vespa Top Stylist được tổ chức nhân dịp ra mắt định vị thương hiệu Vespa mới với thông điệp “Vespa – Ngẫu hứng lên ngôi”.

cuoc-thi-vespa-top-stylist-lan-dau-to-chuc-tai-viet-nam

Nhằm tôn vinh thế hệ người Việt hiện đại muốn tìm kiếm những điều mới lạ, cá tính, những cá nhân dám từ bỏ những khuôn phép tẻ nhạt trong cuộc sống thường nhật để sống một cuộc đời trọn vẹn đầy ngẫu hứng theo cách họ muốn. 

Cuộc thi với chủ đề “Ngẫu hứng lên ngôi” năm nay có ba stylist tham gia thể hiện phong cách thời trang của mình cùng chiếc Vespa sẽ là phụ kiện thời trang đầy cảm hứng để ba đội tự do sáng tạo thể hiện quan điểm thời trang, xu hướng mới, đáp ứng đúng tiêu chí “tinh thần tự do, phóng khoáng và đầy ngẫu hứng của Vespa và thời trang”.

cuoc-thi-vespa-top-stylist-lan-dau-to-chuc-tai-viet-nam

Tham gia vào cuộc thi lớn dành riêng cho Stylist lần này, mỗi người sẽ chọn cho mình một ekip gồm: Nhiếp ảnh gia, nghệ sỹ trang điểm và làm tóc và thông qua buổi casting để tuyển chọn người mẫu phù hợp với ý tưởng cho bộ hình dự thi.

Mỗi đội sẽ cùng nhau tạo ra bộ ảnh ấn tượng thể hiện quan điểm thời trang, xu hướng mới. Tiêu chí chấm giải của BGK trong cuộc thi sẽ dựa vào kết quả hình ảnh của các bài thi: “tinh thần tự do, phóng khoáng và đầy ngẫu hứng của Vespa và thời trang”,định hướng phong cách thời trang 2016 và tạo được sự ảnh hưởng đến cộng đồng người yêu thời trang. Dự kiến ba đội sẽ hoàn thành bài thi vào giữa tháng 10/2016. 

Dự kiến cuối tháng 10/2016 BGK sẽ công bố kết quả của Cuộc Thi và lễ trao giải sẽ diễn ra tại HCM. Giải nhất sẽ là một chuyến đi Ý đầy ngẫu hứng cho cả 04 thành viên của đội chiến thắng và 100 triệu đồng tiền mặt.

cuoc-thi-vespa-top-stylist-lan-dau-to-chuc-tai-viet-nam

Ông Marco Noto La Diega giới thiệu về lịch sử hình thành và sự phát triển của Vespa. 

Ban Giám Khảo năm nay gồm: Bà Hương Color (Giám đốc Sáng tạo của cuộc thi), ông Marco Noto La Diega (Piaggio Việt Nam); nhà thiết kế Li Lam; bà Trần Thu Mai (Piaggio Việt Nam)

Song hành cùng cuộc thi Vespa Top Stylist Contest dành cho các Stylist chuyên nghiệp, Piaggio Việt Nam hợp tác cùng kenh14.vn đồng thời tổ chức cuộc thi Amateur Stylist Contest “Vespa – Ngẫu hứng lên ngôi” dành cho cộng đồng yêu thời trang. Giải Nhất là một chuyến đi Ý cùng đội chiến thắng của cuộc thi Vespa Top Stylist Contest.

Một số hình ảnh tại buổi họp báo:

cuoc-thi-vespa-top-stylist-lan-dau-to-chuc-tai-viet-nam   cuoc-thi-vespa-top-stylist-lan-dau-to-chuc-tai-viet-nam

cuoc-thi-vespa-top-stylist-lan-dau-to-chuc-tai-viet-nam cuoc-thi-vespa-top-stylist-lan-dau-to-chuc-tai-viet-nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.